Giải trí

Tin nóng nhất 24/3: Trấn Thành vén màn hôn nhân 6 năm với Hari Won, Mỹ Tâm báo 'tin vui' lớn

Tin nóng nhất 24/3: Trấn Thành vén màn hôn nhân 6 năm với Hari Won, Mỹ Tâm báo 'tin vui' lớn

Sau bao ngày chời đợi, Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ đến với công chúng

Mới đây nhất, vào ngày 24/3, Mỹ Tâm đã đăng tải dòng trạng thái thông báo rằng: “Nước Ngoài lọt top trending sau 1 ngày phát hành. Cám ơn khán giả đã dành tình cảm cho bài hát và My Soul 1981”.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành đăng đàn nói về Hari Won, ‘vén màn’ cuộc sống hôn nhân 6 năm qua gây xôn xao CĐM

Cách đây ít phút, Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài nhắc đến Hari Won khiến dân tình không khỏi chú ý. Cụ thể, nam MC xúc động gửi lời cảm ơn bà xã suốt những ngày qua đã chăm sóc tận tình khi anh mắc Covid-19: “Cảm ơn bà xã rất nhiều trong những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho f0 này”.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống hiện tại của con trai Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp, khiến CĐM phải choáng ngợp

Là cặp tri kỷ nổi tiếng, Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp cùng “chung tay” nhận nuôi một cậu con trai. Ngay lập tức, nhóc tì này nhanh chóng nổi tiếng trong làng giải trí bởi ngoại hình chuẩn soái ca nhí, phong cách ăn mặc sành điệu không kém cha mẹ nuôi là bao.

Xem chi tiết tại đây

Con gái của vợ đầu NS Công Lý hiếm hoi nói về MC Thảo Vân, ‘vén màn’ mối quan hệ thật gây bất ngờ

Thành công trong sự nghiệp là vậy, Công Lý lại có đường tình duyên khá lận đận khi trải qua “3 lần đò”. Trước Ngọc Hà và Thảo Vân, NSND Công Lý kết hôn lần đầu với Thục Khuê và có chung một con gái tên là Thục Anh, biệt danh ở nhà Kiến.

Hiện tại, Thục Anh đang là sinh viên chuyên ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu điện ảnh. Trong tương lai, cô bé sẽ trở thành đồng nghiệp với bố. Qua đó, trong một bài phỏng vấn mới đây, Kiến đã chia sẻ nhiều điều về công việc, học tập và gia đình. Đáng nói, cô gái trẻ còn tiết lộ về mối quan hệ với MC Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ - Tít.

Xem chi tiết tại đây

Trịnh Kim Chi nói thẳng về quan hệ hiện tại với Thương Tín sau khi đàn anh tuyên bố gọi điện làm hòa

Sau lời bộc bạch của Thương Tín, Trịnh Kim Chi cũng lên tiếng. Cô cho biết vợ chồng Thương Tín liên lạc với cô, hẹn gặp mặt từ trước Tết. Tuy nhiên, do công việc bận rộn và lúc đó bị nhiễm Covid-19 nên cô từ chối.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 24/3: Hồ Văn Cường lộ bản chất thật với Ngọc Sơn, Thương Tín nói xanh rờn về Trịnh Kim Chi

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 24/3. Hồ Văn Cường lộ rõ bản chất thật ua một cử chỉ với danh ca Ngọc Sơn ngay trên sân khấu. Thương Tín tuyên bố "xanh rờn" về quan hệ với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, hé lộ chuyện sức khỏe.