Giải trí

Bị hãm hại khi sang Mỹ chạy show, Phương Thanh lại suýt bị cảnh sát điều tra, nguyên nhân là gì?

Bị hãm hại khi sang Mỹ chạy show, Phương Thanh lại suýt bị cảnh sát điều tra, nguyên nhân là gì?

Cách đây ít giờ, Phương Thanh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tại đêm diễn mới nhất của cô trên đất Mỹ. Tại đêm diễn này, nữ ca sĩ có dịp tái ngộ với Thu Minh sau quãng thời gian dài không gặp gỡ. Tuy nhiên, Phương Thanh lại có những tiết lộ không ngờ trong đêm diễn khiến tất cả phải hoang mang.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết vì cô và Thu Minh đều thuộc “đội quân to mồm” nên khi diễn trên cùng sân khấu, không tránh khỏi tình trạng “gầm rú hú à”. Chính vì “quẩy quá sung” và cháy hết mình trên sân khấu, show diễn chút nữa thì… toang vì cảnh sát Mỹ suýt nữa đã ập vào để điều tra.

Nhiều người không khỏi bất ngờ vì lời chia sẻ của Phương Thanh. Chắc hẳn vì âm thanh quá to, có thể gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh nên 2 nữ ca sĩ suýt chút nữa bị công an “hỏi thăm”?.

Có thể thấy, Phương Thanh và Thu Minh là 2 giọng ca cực “máu lửa” của làng nhạc Việt. Đặc biệt, khi đứng cùng một sân khấu chắc chắn sẽ tạo ra màn đọ giọng ca “tóe lửa” với những nốt cao chót vót. Một mình Phương Thanh hoặc Thu Minh đứng solo đã là "nỗi khiếp sợ", đừng nói đến lúc cả hai cùng hòa giọng thì chắc chắn sẽ tạo ra cơn địa chấn!

Trước đó, vào hôm 18/3, Phương Thanh gây xôn xao khi đăng tải bài viết bày tỏ sự tức giận khi vừa nhận show tại Mỹ đã có tiểu nhân hãm hại. Cô đăng đàn:

“TÂM SỰ

Show đầu tiên 25-12 Chanh hát ở Mỹ sau 10 năm không bay qua. Có tầm 300 facebook vừa giả vừa thật cố tình bay vào trang The Belll comment đánh sập đúng 1 mình Chanh cho bầu sợ không dám mời show Chanh nữa mặc dù trong chương trình có gần chục ca sĩ .

Nhưng ông bầu là người đã chờ Chanh 2 năm và muốn đưa Chanh bay đi show Mỹ thật sự. Bầu muốn kéo Chanh lên và chỉ nói đúng 1 câu tui biết tình hình mà Chanh, giờ nha tháng 3 Chanh qua hát tiếp tới tháng 4, tháng 7 có người book show vì lâu quá Chanh không qua, sắp tới là tháng 11-2022. Hiện giờ là tháng 3 Chanh đang đi đợt 2 cho bầu show nè.

Trò chơi trên mạng là trò tồi. Mọi người đừng thắc mắc sao Chanh nhiều thi phi, còn hát được là còn bị dài dài. Vẫn có những bầu show và vẫn còn khán giả đợi và nâng buớc cho Chanh quay về. Thanks (cảm ơn) mọi người rất nhiều.

Mọi thứ đang ổn dịnh dần dúng như lời hẹn của Chanh sau 10 năm sẻ trở lại

Vẫn ra đuợc 2 bài hát mới do 9X chung tay phụ Chanh 

Xuân hạ Thu Đông 39

Chân mây".

Dù bị chơi xấu là vậy, Phương Thanh vẫn có hàng loạt show diễn thành công tại Mỹ. Cô liên tục cập nhật hình ảnh vui vẻ của mình trên trang cá nhân, cho thấy bản thân vẫn ổn.

 

Rộ tin ngọc nữ màn ảnh hẹn hò nam ca sĩ ‘bắt cá 2 tay’, CĐM đồng loạt gọi tên Lan Ngọc và Jack?

(Techz.vn) Rầm rộ thông tin một ngọc nữ màn ảnh đang hẹn hò vô cùng say đắm với nam ca sĩ triệu view, từng bị tố phụ bạc, “bắt cá 2 tay” gây “sóng gió” showbiz một thời gian dài. CĐM ngỡ ngàng, gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc và Jack.