Giải trí

Rộ tin ngọc nữ màn ảnh hẹn hò nam ca sĩ ‘bắt cá 2 tay’, CĐM đồng loạt gọi tên Lan Ngọc và Jack?

Rộ tin ngọc nữ màn ảnh hẹn hò nam ca sĩ ‘bắt cá 2 tay’, CĐM đồng loạt gọi tên Lan Ngọc và Jack?

Sáng ngày 21/3, showbiz Việt bất ngờ rầm rộ thông tin một nam ca sĩ đình đám đang hẹn hò với một ngọc nữ màn ảnh nức tiếng.

Cụ thể, đàng trai là giọng ca trẻ sở hữu nhiều bản hit triệu view và có lượng fan vô cùng hùng hậu. Danh tiếng đang lên “như diều gặp gió” thì nam ca sĩ này bất ngờ dính phốt tình ái “bắt cá nhiều tay”, phụ bạc với con riêng. Vì bị chỉ trích quá nhiều, hiện anh vẫn đang ở ẩn và chưa có động thái quay trở lại nghệ thuật lẫn MXH.

Ảnh: Kenh14.

Về phía đàng gái được “lấp lửng” là một “ngọc nữ màn ảnh”, để lại dấu ấn qua nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng, cùng tính cách hài hước, dễ thương khi tham gia các chương trình thực tế. Ngoài ra, nữ diễn viên này còn từng đăng quang 1 cuộc thi nhảy cách dây 7 năm.

Theo lời đồn, nam ca sĩ và ngọc nữ đã hẹn hò một thời gian, đàng gái dường như không mấy bận tâm với phốt tình ái của bạn trai, mong muốn anh thay đổi bản thân để tốt lên. Vượt qua mọi sóng gió, chuyện tình cảm của 2 người vẫn bền chặt.

Sau khi tin đồn được lan truyền, nhiều cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ, đặc biệt còn gọi tên 2 nhân vật trong showbiz là JackNinh Dương Lan Ngọc vì nhận ra quá nhiều điều trùng khớp.

Lật lại “info” của cả hai, Jack là nam ca sĩ đình đám với loạt hit trăm triệu view, lượng fan vô cùng đông đảo. Năm 2021, Jack vướng scandal chấn động khi nhiều cô gái xác nhận hẹn hò anh cùng thời điểm. Thậm chí Thiên An - một trong những cô gái lên tiếng phanh phui - còn xác nhận có con với nam ca sĩ.

Cho tới thời điểm hiện tại, Jack vẫn chưa comeback trên mạng xã hội, hay giới thiệu một dự án "trở lại" nào.

Về phía đàng gái, "ngọc nữ màn ảnh" cũng là danh xưng nhiều khán giả đặt cho Ninh Dương Lan Ngọc. Thời gian qua, nữ diễn phủ sóng ở nhiều gameshow với tính cách hài hước, lầy lội và đặc biệt còn từng tham gia Running Man Vietnam mùa 2 cùng Jack.

Lan Ngọc cũng từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, hoàn toàn trùng khớp với mô tả của tin đồn.

Sau khi tin đồn lan rộng, phía 2Sao đã liên hệ với nữ diễn viên để xác thực thông tin. Qua đó, quản lý mỹ nhân cho biết: “Hiện Lan Ngọc đang chuẩn bị tâm lý thật tốt cho vai diễn mới sẽ bấm máy vào cuối tháng, nên trước thông tin thiếu tính xác thực như trên, phía Lan Ngọc xin phép không đưa ra bất kỳ phản hồi nào".

 

Thúy Nga tiết lộ không gian căn nhà bị cảnh sát Mỹ đuổi ra, bất ngờ phát hiện điều kì lạ gây xôn xao

(Techz.vn) Sau ồn ào bị cảnh sát Mỹ đuổi khỏi nhà ngay trong đêm, Thúy Nga bất ngờ tiết lộ không gian bên trong và phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.