Giải trí

Thúy Nga tiết lộ không gian căn nhà bị cảnh sát Mỹ đuổi ra, bất ngờ phát hiện điều kì lạ gây xôn xao

Thúy Nga tiết lộ không gian căn nhà bị cảnh sát Mỹ đuổi ra, bất ngờ phát hiện điều kì lạ gây xôn xao

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Thúy Nga đã chia sẻ đoạn clip trở lại căn nhà mà cô vướng phải tranh chấp với một người bạn, cũng như bị cảnh sát Mỹ đuổi ra trong đêm. Nữ diễn viên cho biết sau những ồn ào không đáng có, cô đã ổn định lại về mặt sức khỏe lẫn tinh thần.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Bữa giờ tôi nhận nhà cũng lâu rồi, nhưng có nhiều sự đau thương, buồn chán nên tôi không ghé lại. Tôi chỉ vào một chút xíu hoặc nhờ người khác lấy cái này, cái kia thôi”.

Thúy Nga cho biết vì cơ ngơi chưa được hoàn thiện nên cô phải nhờ đến thợ lắp đặt một số thiết bị cần thiết. Đặc biệt, nữ danh hài còn cho biết phát hiện ra rất nhiều điều kì lạ trong ngôi nhà: “Sau khi nhận lại căn nhà của mình, Thúy Nga trở về với căn nhà mới và phát hiện nhiều điều rất là độc đáo. Người thuê nhà bên bạn M đã trả lại nhà và Nga đã trả cho họ 3.300 USD tiền sửa chữa nhà, mời mọi người xem coi họ đã “sửa sang” những gì cho căn nhà của Thúy Nga nha! Mua 1 cái nhà quá vất vả chông gai mà cả thế giới ai cũng biết câu chuyện, thôi sẵn đây Nga review sơ căn nhà cho mọi người xem luôn nha. Cảm ơn cả nhà luôn quan tâm và ủng hộ Thúy Nga!".

Bên trong, căn nhà mang màu trắng chủ đạo, được thiết kế đơn giản nhưng thoáng mát, rộng rãi. Thúy Nga cũng đã mua một số vật dụng cần thiết như bàn ăn, sofa… để bố trí cho cơ ngơi mới của mình. Hiện tại, nữ danh hài đang cho thợ lắp đặt hệ thống đèn, điện, camera… Chia sẻ về hành trình lấy lại căn nhà, cô cho hay: “Đó là một câu chuyện dài như một bộ phim trinh thám”.

Chia sẻ thêm về vụ việc bị cảnh sát làm việc, Thúy Nga kể: “Khi bị cảnh sát đuổi, tôi rất lịch sự. Tôi chỉ quay lại nhà một lần để xin mọi người lấy một số bình hoa đi về để phục vụ việc quay hình. Vậy mà bước vô nhà của mình cũng rất khó khăn”.

Thúy Nga nói dù trải qua không ít sóng gió để lấy lại được căn nhà song bản thân cô cảm thấy vui và ấm lòng trước tình cảm mọi người dành cho mình. Nữ danh hài kể khi câu chuyện này được cô chia sẻ trên trang cá nhân, có khán giả đã gọi điện ngỏ ý cho vay tiền không lấy lãi. Điều đó khiến nữ diễn viên không khỏi bất ngờ. "Chị ấy nói có thể cho tôi vay từ 10.000 đến 50.000 USD. Có nhiều khán giả thương mình mà đề nghị như vậy dù mình chưa biết họ là ai. Xung quanh tôi có nhiều khán giả yêu thương và âm thầm hỗ trợ tôi", cô nói.

 

Con gái cố diễn viên Mai Phương bất ngờ nhập viện, CĐM vô cùng lo lắng cho tình trạng bé Lavie

(Techz.vn) Dân mạng vô cùng lo lắng khi bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương bất ngờ phải nhập viện, chưa biết tình trạng ra sao.