Giải trí

Giữa tin đồn Hari Won mang bầu, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui trọng đại, CĐM ngỡ ngàng chúc mừng

Giữa tin đồn Hari Won mang bầu, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui trọng đại, CĐM ngỡ ngàng chúc mừng

Cách đây ít giờ, MC Trấn Thành vừa gây xôn xao mạng xã hội khi công bố thông tin bản thân chuẩn bị tung ra một dự án mới vô cùng hoành tráng, có tên gọi là “TRINH”.

Theo như nam MC cho biết, đây là dự án lớn nhất năm 2022 và vô cùng tâm huyết của anh. Được biết, dự án có ekip tới 200 người, thực hiện suốt 9 tháng để tạo ra thành quả.

Tất nhiên, với người kỹ tính và làm việc nghiêm túc như Trấn Thành, dày công chuẩn bị cho dự án gì đó trong 9 tháng cũng là điều bình thường thôi. Có điều, cách đặt tên dự án nghe hơi sốc 1 chút. Chữ "TRINH" ở đây có nghĩa là gì?

Dân mạng được một phen “đoán già đoán non”, phải chăng Trấn Thành sẽ kết hợp với một trong những ngôi sao tên Trinh trong showbiz như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,… Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi lời chúc tới nam MC và bày tỏ sự mong chờ với dự án sắp tới này.

Trấn Thành là 1 trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất VBiz hiện nay. Năm qua, Trấn Thành bùng nổ cùng phim điện ảnh Bố Già. Đầu năm 2021, anh chàng tiếp tục gây chú ý vì ra mắt webdrama Hẻm Cụt và cũng đạt được thành tích “khủng”.

 Mới đây, khán giả vô cùng lo lắng khi Hari Won xác nhận Trấn Thành đã dương tính với Covid-19. Nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái thông báo que test hiển thị 2 vạch. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Hari Won còn chia sẻ thêm đoạn vlog ghi lại khoảnh khắc vợ chồng cô cùng nhau test Covid-19. Theo đó 2 ngày trước, Hari Won vẫn còn khoẻ mạnh tuy nhiên Trấn Thành lại nhiễm bệnh trước.

Có thể thấy, trong ngày đầu tiên điều trị Covid-19, Trấn Thành vẫn rất lạc quan, anh liên tục tổ chức karaoke tại gia để giải trí. Đến ngày thứ 2 nam MC bắt đầu phát sốt và có biểu hiện mệt mỏi.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả gửi lời chúc sức khoẻ đến cả 2, mong rằng Trấn Thành sẽ sớm khỏi bệnh và không có nhiều di chứng hậu Covid-19.

 

Đỗ Thị Hà bị loại khỏi Miss World, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố ‘xanh rờn’ khiến CĐM ‘ngượng’ dùm

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều fan phải “đỏ mặt” thay khi có lời bình luận “xanh rờn” sau khi Đỗ Thị Hà bị loại khỏi Top 6 Miss World.