Giải trí

Bị đồn hẹn hò với Jack, Ninh Dương Lan Ngọc công khai danh tính 'bạn trai', ngoại hình gây ngỡ ngàng

Bị đồn hẹn hò với Jack, Ninh Dương Lan Ngọc công khai danh tính 'bạn trai', ngoại hình gây ngỡ ngàng

Mới đây, MXH xôn xao chia sẻ về tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc đang hẹn hò với nam ca sĩ Jack. Theo mô tả, đàng trai là giọng ca trẻ sở hữu nhiều bản hit trăm triệu view và lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên vào năm ngoái, nam ca sĩ này dính scandal nên đã ở ẩn một thời gian, hiện vẫn chưa có dự án trở lại với nghệ thuật. Đàng gái là “ngọc nữ màn ảnh”, bên cạnh những bộ phim gây sốt về doanh thu, cô còn để lại dấu ấn qua các gameshow với tính cách hài hước, dễ thương. Ngoài ra, nữ diễn viên này từng đăng quang một cuộc thi nhảy cách đây 7 năm.

Cả hai được cho là đã hẹn hò một thời gian. Đàng gái không mấy bận tâm tới scandal của bạn trai, hi vọng anh thay đổi để trở nên tốt hơn. Sau nhiều sóng gió cho đến hiện tại, tình cảm của cặp đôi vẫn gắn bó như ngày đầu.

Tin đồn nhanh chóng khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”. Trước dư luận trái chiều, Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô cùng bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân: “Xin phép, thứ 2 đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được. Bớt tung bớt đồn! Con bé đang bệnh rất mệt. Cứ ngồi yên là kéo em vô chuyện không vậy?”.

Sau đó, cô phân tích và tiếp tục khẳng định bản thân không phải là nhân vật chính trong lời đồn. Diễn viên “Gái già lắm chiêu” phủ nhận việc đi nhảy trước khi đi diễn, và cô là một diễn viên, không phải là dancer.

Cô dí dỏm: “Em bị đồn hết showbiz chưa ạ? Sắp tới ai nữa báo em biết chứ tự ập vô vậy em hết hồn”. Đặc biệt, nữ diễn viên còn đăng tải hình ảnh “bạn trai” của cô là nam tài tử Lee Min Ho. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh nam diễn viên kèm chú thích: “Người yêu lâu năm ở Hàn”.

Lan Ngọc còn hài hước đăng tải hình ảnh bạn thân của mình là “người yêu” ở Việt Nam: “Còn ở Việt Nam có anh Nghĩa cũng đang Hot là đây ạ. Hoàng Quốc Tưởng”.

Ninh Dương Lan Ngọc là sao nữ có độ phủ sóng lớn nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Với lợi thế về diễn xuất, ngoại hình xinh đẹp, cô chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả. Các nhà sản xuất, đạo diễn hay nhãn hàng cũng chọn Lan Ngọc để “gửi vàng”, hợp tác với nữ diễn viên trong nhiều dự án. Đời tư của Ninh Dương Lan Ngọc cũng là đề tài nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Trong giới giải trí, ngọc nữ 9X có mối quan hệ thân thiết với khá nhiều đồng nghiệp nam và không ít lần vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc chưa bao giờ công khai người yêu.

 

CĐM phẫn nộ tột cùng khi loạt ảnh Hiền Hồ thân mật với đại gia U60 có vợ bị phát tán giữa đêm

(Techz.vn) Hiền Hồ đang hứng chịu sự chỉ trích và phẫn nộ “khủng” từ cư dân mạng khi loạt ảnh nữ ca sĩ thân mật với đại gia U60 bị phát tán vào giữa đêm.