Giải trí

Sao 6/12: Hari Won ẩn ý phủ nhận rạn nứt hôn nhân, Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường

Sao 6/12: Hari Won ẩn ý phủ nhận rạn nứt hôn nhân, Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường

Ngọc Sơn tiết lộ về con người thật của Hồ Văn Cường, nhận xét thẳng thắn về học trò cưng

Mới đây Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn đã có mặt và biểu diễn cùng nhau trong liveshow ‘Tình phụ tử’ tại Hà Nội. Nam danh ca cũng đã có những chia sẻ mới nhất về học trò Hồ Văn Cường sau thời gian dài được anh nâng đỡ để hoạt động nghệ thuật.

Ngọc Sơn tâm sự: "Đại gia đình Thủ đô vẫn luôn yêu thương tôi như vậy. Mỗi lần đi diễn ở Hà Nội là như có cảm giác được trở về nhà với những tình yêu thương nồng cháy từ khán giả".Hai thầy trò cùng nhau song ca 2 ca khúc đó là Đêm cuối và Thương người nông dân. Có thể thấy Hồ Văn Cường hoàn toàn làm chủ được sân khấu và không cần Ngọc Sơn phải nhắc nhở quá nhiều. Đó cũng chính là thành quả đáng mong đợi của Hồ Văn Cường sau thời gian được Ngọc Sơn chỉ bảo.

Sở hữu chất giọng truyền cảm và nội lực, Ngọc Sơn thể hiện nhiều ca khúc do anh sáng tác dành riêng cho Hà Nội. Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho Ngọc Sơn cũng như những màn biểu diễn giữa anh và Hồ Văn Cường.

Hai thầy trò cùng nhau song ca 2 ca khúc đó là Đêm cuối và Thương người nông dân. Có thể thấy Hồ Văn Cường hoàn toàn làm chủ được sân khấu và không cần Ngọc Sơn phải nhắc nhở quá nhiều. Đó cũng chính là thành quả đáng mong đợi của Hồ Văn Cường sau thời gian được Ngọc Sơn chỉ bảo.

Sao-6-12-hari-won-an-y-phu-nhan-ran-nut-hon-nhan-ngoc-son-tiet-lo-con-nguoi-that-ho-van-cuong

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm kín lịch trình sau khi trở lại hoạt động nghệ thuật

Mới đây thông tin Hoài Lâm quay trở lại hoạt động nghệ thuật đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả và người hâm mộ của Hoài Lâm không khỏi vui mừng vì một lần nữa lại được chứng kiến thần tượng hát trên sân khấu. Bên cạnh đó ngoại hình của Hoài Lâm cũng trở thành điểm được nhiều người chú ý. Bởi trước đó Hoài Lâm được cho là xuống sắc nghiêm trọng khi béo phì và tăng cân không kiểm soát.

Sau khi đánh dấu sự trở lại nghệ thuật bằng một đêm nhạc, Hoài Lâm vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ khán giả. Bằng chứng là những show diễn của nam ca sĩ liên tục kín chỗ và cháy vé.

Bên cạnh đó chương trình Tết dương lịch sắp tới Hoài Lâm cũng có đêm diễn riêng và hứa sẽ mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất tới khán giả của mình.

Mới đây Hoài Lâm còn gây chú ý với vẻ ngoài lạ lẫm khi anh chàng thay đổi màu tóc của mình. Trong hình ảnh được đăng tải, Hoài Lâm nhuộm một nửa tóc thành màu trắng trông rất nổi bật. Nam ca sĩ cũng được cho là gầy đi so với thời gian trước đó.

Sao-6-12-hari-won-an-y-phu-nhan-ran-nut-hon-nhan-ngoc-son-tiet-lo-con-nguoi-that-ho-van-cuong

Xem chi tiết tại đây

Người thân cận nói rõ thực hư tin Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc cho show The Ballad ở Hà Nội

Suốt những giờ qua, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Hồ Hoài Anh đang chăm chú hướng dẫn các nhạc công. Không ít khán giả còn cho rằng anh đã chính thức trở lại công việc và giữ vai trò giám đốc âm nhạc trong một show diễn khá hoành tráng của Mars Anh Tú (Tú Dưa) tại Hà Nội.

Trước những đồn đoán trên, Tú Dưa đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Nam nhạc sĩ cho biết, vào tối ngày 5/12, anh đã tổ chức buổi mini concert “The Ballad” ra mắt album cùng tên và tuyên bố trở lại sân khấu. Trên thực tế, Hồ Hoài Anh là khách mời đến dự cùng với nhiều bạn bè khác như Hồng Đăng, Bằng Kiều, Tuấn Hưng... chứ không phải làm giám đốc âm nhạc như cư dân mạng bàn tán.

"Hồ Hoài Anh là một người bạn rất thân của tôi từ trước nên có sự kiện gì, anh ấy cũng đồng hành với tôi. Chắc mọi người xem ảnh có Hồ Hoài Anh đi tập cùng", Tú Dưa khẳng định.

Sao-6-12-hari-won-an-y-phu-nhan-ran-nut-hon-nhan-ngoc-son-tiet-lo-con-nguoi-that-ho-van-cuong

Xem chi tiết tại đây

Hari Won ẩn ý phủ nhận rạn nứt hôn nhân, tiết lộ Trấn Thành chấp nhận vợ ‘mê trai’

Thời gian qua, mạng xã hôi nhiều lần xôn xao trước tin đồn rạn nứt của Trấn Thành và Hari Won. Bằng chứng là khi CĐM phát hiện cặp đôi ít tương tác trên MXH và cũng không hề đi sự kiện cùng nhau.

Đến gần đây, người hâm mộ mới biết được lí do thực sự khi Trấn Thàn và Hari Won “xa cách” đến vậy. Cụ thể, giọng ca “Như anh đã mong chờ” sang Hàn Quốc chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới và quay chương trình thực tế. Về phía Trấn Thành, MC cũng liên tục phủ nhận chuyện rạn nứt cũng như khẳng định mình và bà xã vẫn đang mặn mồng.

Mới đây nhất khi lộ diện tại show “Ảo thuật sắc đẹp”, Hari Won gián tiếp phủ nhận nghi vấn rạn nứt, chứng minh cuộc sống hôn nhân vẫn đang tốt đẹp của mình.

Đặc biệt, mỹ nhân gốc Hàn tiết lộ Trấn Thành chấp nhận việc “mê trai” của vợ. Hari Won cho biêt nam thần khiến mình “mê mẩn” đặt làm màn hình điện thoại là hình Lee Jae Wook. Trước sự “mê trai” cuồng nhiệt của vợ, Trấn Thành chỉ biết “cạn lời” và “chấp nhận con người Hari Won là mê trai rồi”.

Hari Won còn có một thư mục tên là “nam thần” – nơi cô sưu tầm và lưu giữ các hình ảnh lung linh của nam thần mà nữ nghệ sĩ hâm mộ. Hari khẳng định: “Không phải có một mình em mê trai, những phụ nữ đã có gia đình hoặc không có gia đình người ta xem phim thì cũng có quyền mê trai mà”.

Chia sẻ này của Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Ai cũng thấy được Trấn Thành yêu chiều vợ đến mức nào.

Sao-6-12-hari-won-an-y-phu-nhan-ran-nut-hon-nhan-ngoc-son-tiet-lo-con-nguoi-that-ho-van-cuong

Xem chi tiết tại đây

Nghi vấn Đàm Thu Trang mang thai lần 2 chỉ vì 1 câu nói của Cường Đô La

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp và nhận được sự quan tâm từ khán giả trong showbiz Việt. Dù cả hai không phải là nghệ sĩ quá nổi tiếng nhưng tên tuổi của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đều nổi bật mỗi khi xuất hiện trên truyền thông.

Hiện tại cả hai đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng con nhỏ và chiếm được đông đảo tình cảm từ khán giả. Bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi còn khiến dân tình trầm trồ với những món quà giá trị khủng tặng con.

Mới đây Đàm Thu Trang và bé Suchin đã có việc về quê ngoại, Cường Đô La có thời gian dành cho con trai cả Subeo. Anh đăng tải hình ảnh bên con trai cùng dòng trạng thái: “Vợ và Suchin về nhà ngoại. Hai anh em tự chăm nhau thôi". Có thể thấy nam doanh nhân luôn dành nhiều thời gian cho gia đình và chăm lo cho các con từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

Sao-6-12-hari-won-an-y-phu-nhan-ran-nut-hon-nhan-ngoc-son-tiet-lo-con-nguoi-that-ho-van-cuong

Xem chi tiết tại đây

 

Hari Won ẩn ý phủ nhận rạn nứt hôn nhân, tiết lộ Trấn Thành chấp nhận vợ ‘mê trai’

(Techz.vn) Những chia sẻ của Hari Won về Trấn Thành khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.