Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục bỏ xa Trấn Thành trong BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH tháng 10

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục bỏ xa Trấn Thành trong BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH tháng 10

Lê Dương Bảo Lâm là diễn viên nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính cách hài hước, anh còn gây ấn tượng mạnh sau khi tham gia loạt gameshow và chương trình truyền hình thực tế như: “Ơn giời, cậu đây rồi; Người ấy là ai; Nhanh như chớp; Sao hỏa sao kim; Chọn ai đây; 2 ngày 1 đêm;…”.

Bao-lam-tiep-tuc-bo-xa-tran-thanh-trong-bxh-10-nhan-vat-anh-huong-nhat-mxh-thang-10

Trong 2 tháng trở lại đây, tên tuổi của Lê Dương Bảo Lâm ngày càng được công chúng quan tâm khi liên tục có những phát ngôn và hành động vô cùng hài hước, duyên dáng trong “2 ngày 1 đêm”.

Dù hiện tại chương trình “2 ngày 1 đêm” đã đóng máy nhưng độ hot của Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa hề giảm đi. Trên các nền tảng mạng xã hội, cư dân mạng vẫn liên tục nhắc đến anh và để lại rất nhiều lời khen ngợi, ủng hộ. Cũng chính vì thế, thời gian gần đây, nam diễn viên liên tiếp lọt top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH.

Bao-lam-tiep-tuc-bo-xa-tran-thanh-trong-bxh-10-nhan-vat-anh-huong-nhat-mxh-thang-10-3
Bao-lam-tiep-tuc-bo-xa-tran-thanh-trong-bxh-10-nhan-vat-anh-huong-nhat-mxh-thang-10-4
Bao-lam-tiep-tuc-bo-xa-tran-thanh-trong-bxh-10-nhan-vat-anh-huong-nhat-mxh-thang-10-5

Mới đây, vào ngày 30/11, trên Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm thích thú chia sẻ việc xếp thứ 7 trong BXH 10 nhân vật ảnh hưởng trên MXH tháng 10 kèm nội dung: “Xuống sắc quá rồi... thôi kệ hơn Hiếu Thứ 2 là ok rồi kk tháng sau làm lại”.

Bao-lam-tiep-tuc-bo-xa-tran-thanh-trong-bxh-10-nhan-vat-anh-huong-nhat-mxh-thang-10

Có thể thấy, mặc dù không còn đạt thứ hạng cao nhất nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn rất lạc quan vì bên cạnh anh vẫn còn rất nhiều khán giả quan tâm, yêu thương. Đấy cũng chính là động lực giúp “ông bố 3 con” làm việc chăm chỉ, nỗ lực hơn.

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng Lê Dương Bảo Lâm và mong muốn tháng tới anh sẽ lấy lại được vị trí top đầu: “Chúc mừng anh, dù không top 1 trên MXH nhưng anh là top 1 trong lòng tụi em ạ”, “Tháng sau chúng ta cùng cố gắng. Anh Lâm mãi đỉnh”,….

 

Khán giả tò mò về dàn cast của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 sau khi Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh ẩn ý

(Techz.vn) Nhiều người không khỏi tò mò về dàn cast mùa thứ 2 của chương trình nổi đình nổi đám.