Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng đàn 'cầu cứu', lý do đằng sau khiến nhiều người ngã ngửa

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng đàn 'cầu cứu', lý do đằng sau khiến nhiều người ngã ngửa

Lê Dương Bảo Lâm là 1 trong những tên tuổi nhận được sự yêu mến của khán giả, đặc biệt sau chương trình “2 ngày 1 đêm”, nam diễn viên ngày càng đắt show, mọi hoạt động trên mạng xã hội của ông bố 3 con cũng được khán giả quan tâm.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết “cầu cứu” CĐM vì điện thoại mới mua đã vỡ màn hình, hết dung lượng. Nam diễn viên đã hỏi 7 chỗ để mua cái mới nhưng vẫn chưa mua được.

le-duong-bao-lam-1

Ngay phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bình luận hài hước: “Mặc croptop nhảy rớt bể màn hình rồi chứ gì”, “Quay 1 ngày 1001 clip mà hỏi sao hem hết dung lượng hả anh Lee min hô”, “Xóa bớt ảnh Hieuthuhau cho nhẹ máy anh”…

Sở dĩ có các bình luận gắn với Hieuthuhai bởi trước đó, Lê Dương Bảo Lâm quyết “hơn thua” với Hieuthuhai “đu trend” diện chiếc áo croptop giống y hệt đàn em đính kèm dòng trạng thái hài hước: “Vui vẻ... Ai ghét sẽ nói hơn thua, mấy vợ chờ anh. Đêm nay anh ngủ 1 mình. Vợ yêu xin hãy đừng rình anh nha .”

le-duong-bao-lam-3

Nếu như HIEUTHUHAI khi mặc chiếc áo đã tôn lên hình thể rắn rỏi, săn chắc và quyến rũ thì Lê Dương Bảo Lâm lại khiến cư dân mạng một phen cười ngất khi khoe vòng 2 của mình. Có lẽ vì chạy show nhiều nên khi mặc chiếc áo croptop, Dương Lâm trở nên quá cỡ và lộ vòng 2 “phản tác dụng” so với chiếc áo.

le-duong-bao-lam

Trước đó, khi HIEUTHUHAI gây sốt với màn "ngủ quên" trên sóng livestream với 3000  người xem, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã livestream “cosplay” đàn em, đòi hơn thua về vẻ đẹp khi ngủ và số lượng người xem với HIEUTHUHAI. Kết quả nam diễn viên hài đạt gần 4000 lượt xem, mãn nguyện khi chiến thắng HIEUTHUHAI.

le-duong-bao-lam-2

le-duong-bao-lam-4

HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm Anh vừa qua cùng nhau tham gia chương trình thực tế, cả hai gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tính cách hài hước, nhiệt tình, tràn đầy năng lượng tích cực. 

 

Bắt trọn khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm được fan ‘bủa vây’ như sao hạng A

(Techz.vn) Sau khi tham gia chương trình ‘2 ngày 1 đêm’, tên tuổi của Lê Dương Bảo Lâm được phủ sóng rộng rãi và nhận được rất nhiều sự yêu quý từ khán giả.