Giải trí

Loạt sao Việt gửi lời động viên khi nghe tin diễn viên Lê Phương nhập viện phẫu thuật tim bẩm sinh

Loạt sao Việt gửi lời động viên khi nghe tin diễn viên Lê Phương nhập viện phẫu thuật tim bẩm sinh

 

Cách đây ít giờ, diễn viên Lê Phương bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết thông báo việc phẫu thuật thành công tim bẩm sinh. Nữ ca sĩ cho biết trường hợp của cô là bệnh tim bẩm sinh, may mắn phát hiện kịp thời và thực hiện phẫu thuật sớm. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định và nghỉ ngơi 1 thời gian để hồi phục:

“Phương đã ổn định, nghỉ ngơi thời gian sẽ hồi phục. Cảm ơn những yêu thương của mọi người! Trân trọng.

Trường hợp của tôi là tim bẩm sinh nhưng không phát hiện ra, tôi chỉ mới phát hiện tầm vài tháng gần đây.. Tôi bị thông liên thất, theo Bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở mà chỉ nội soi.

Tôi đăng ảnh vì muốn lưu lại khoảnh khắc như mình được tái sinh lần nữa”.

le-phuong-1

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến mẹ bởi trong khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời vẫn luôn có mẹ bên cạnh: “Tôi may mắn khi có Mẹ bên cạnh trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Suốt một tháng vừa qua tôi đi phim, Mẹ sát cánh bên tôi và lo lắng từng chút. Đến bây giờ, tôi vẫn được Mẹ chăm sóc. Tôi biết ơn Mẹ rất nhiều!".

le-phuong-3

Dưới phần bình luận loạt sao Việt và khán giả bất ngờ, gửi lời động viên và hỏi thăm sức khỏe đến Lê Phương.

Diễn viên Kha Ly: “Thương 2 mẹ con, mau khỏe nha cưng”

Ca sĩ Đan Trường: “Chúc em mau khỏe nhé Phương

Diễn viên Thúy Diễm: “Mau khỏe nhé mày”

Diễn viên Trung Dũng: “Mong em gái mau khỏe nhé”

Nghệ sĩ Phương Dung: “Giữ gìn sức khỏe con nhé”…

le-phuong-2

Ngoài gửi lời biết ơn đến khán giả, nữ diễn viên gốc Trà Vinh còn mong muốn mọi người đừng thờ ơ với cơ thể của chính mình. "Thông qua câu chuyện của tôi, tôi muốn nhắn gửi rằng mọi người hãy quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Nếu có điều kiện, nên siêu âm tim ít nhất một lần, vì tim phổi là sự sống nên hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình", Lê Phương nói.

 

Netizen lo lắng khi biết tin Lê Phương bị va đập trong quá trình quay phim

(Techz.vn) Nhìn thấy hình ảnh chân của Lê Phương đầy những vết bầm tím, bạn bè và khán giả nhanh chóng hỏi han, động viên.