Giải trí

Netizen lo lắng khi biết tin Lê Phương bị va đập trong quá trình quay phim

Netizen lo lắng khi biết tin Lê Phương bị va đập trong quá trình quay phim

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lê Phương chia sẻ hình ảnh đầu băng bó và chân bị bầm tím kèm nội dung: “Những lúc quá mệt mỏi, chồng tôi đã động viên rằng: Cảm giác gì thì cũng sẽ qua, còn lại gì mới là quan trọng. Cố lên vợ yêu”.

Netizen-lo-lang-khi-biet-tin-le-phuong-bi-va-dap-trong-qua-trinh-quay-phim
Netizen-lo-lang-khi-biet-tin-le-phuong-bi-va-dap-trong-qua-trinh-quay-phim

Ngay khi nhìn thấy, bạn bè cùng khán giả nhanh chóng để lại bình luận thăm hỏi và động viên nữ diễn viên: “Bị sao mà chân bầm hết vậy ?”, “Bị sao dị nè chị? Thấy thương lắm luôn . Chúc chị nhanh khoẻ nhé ạ”,...

Trước sự quan tâm và lo lắng của mọi người, Lê Phương vô cùng hạnh phúc. Cô trực tiếp gửi lời cảm ơn đến bạn bè, khán giả và cho biết thêm: “Băng đầu là đóng phim, dưới chân là thật! Nên người ta mới gọi đóng phim chân thật”.

Được biết, Lê Phương đang trải qua khoảng thời gian bận rộn với dự án phim mới. Trong quá trình ghi hình, nữ diễn viên gặp sự cố khiến chân bị bầm tím. Dù vậy, cô vẫn cố gắng giữ tinh thần tích cực để tiếp tục cống hiến cho vai diễn của mình.

Năm 2017, Lê Phương lên xe hoa lần 2 với chồng trẻ Trung Kiên. Đến tháng 8/2019, cô hạ sinh con gái thứ hai là bé Bông. Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ cùng 2 nhóc tỳ kháu khỉnh. 

Netizen-lo-lang-khi-biet-tin-le-phuong-bi-va-dap-trong-qua-trinh-quay-phim-4
Netizen-lo-lang-khi-biet-tin-le-phuong-bi-va-dap-trong-qua-trinh-quay-phim-5

Theo chia sẻ của Lê Phương, cô may mắn khi người đàn ông bên cạnh là người hiểu biết, yêu thương. Hơn nữa, nữ diễn viên cũng rất vui mừng vì Trung Kiên và con trai Cà Pháo gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột.

 

Phương Thanh công khai ủng hộ Mỹ Tâm

(Techz.vn) - Hành động của Phương Thanh với Mỹ Tâm sau khi liveshow Tri Âm kết thúc thu hút sự chú ý của khán giả.