Giải trí

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

Mới đây, nữ diễn viên Ngọc Trinh đã có bài viết đầy chiêm nghiệp trên facebook cá nhân: "Cuộc sống là cái bắt tay và những cú lừa ngoạn mục, chỉ là lừa theo cách này hay cách khác thôi, lừa để người ta nhìn vào thấy cao thượng hay hèn hạ. Anh em trong xã hội nếu không phải là tri kỷ thì sẽ là một bài học".

Dưới bài chia sẻ chứa chất nỗi niềm này, 1 cư dân mạng bất ngờ nhắc về việc đi tu của cô nàng: “Ô hay tưởng bạn đi tu rồi". Trước sự gợi nhớ về quá khứ này, Ngọc Trinh đã đáp trả đầy gay gắt: "Hóng chuyện nên hóng từ đầu đến cuối, đỡ đi hỏi bạn ạ".

Theo đó, Lê Ngọc Trinh từng khiến cư dân mạng xôn xao vào tháng 7/2021 khi xuất hiện với hình ảnh đầu trọc, khoác áo nâu sòng trong chùa. Được biết rằng đây là khoảng thời gian mà cô nàng phải đối diện với những sóng gió tình cảm và trải qua nhiều tổn thương với mối tình cùng bạn trai cũ. Ở thời điểm đó, Ngọc Trinh cho biết cô xuống tóc để tâm hồn an yên, tìm bình yên nơi cửa Phật và cũng không hề xuất gia như nhiều người nghĩ.

Sau 1 thời gian cân bằng cảm xúc, Ngọc Trinh đã ổn định tinh thần và chuyên tâm vào công việc. Tuy nhiên, có lẽ cô nàng sẽ thường xuyên nhận về những bình luận liên quan đến quá khứ đến từ cư dân mạng.

 

Lâm Khánh Chi được ‘tình tin đồn’ chăm sóc hậu chỉnh sửa giọng nói

(Techz.vn) Trong thời gian sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi được ‘tình tin đồn’ chăm sóc vô cùng kĩ lưỡng.