Giải trí

Bắt trọn khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm được fan ‘bủa vây’ như sao hạng A

Bắt trọn khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm được fan ‘bủa vây’ như sao hạng A

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến với vai trò diễn viên, MC. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh còn gây ấn tượng bởi khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Bat-tron-khoanh-khac-le-duong-bao-lam-duoc-fan-bua-vay-nhu-sao-hang-a

Gần đây nhất, khi tham gia chương trình “2 ngày 1 đêm”, Lê Dương Bảo Lâm ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả khi liên tục tạo nên những “mảng miếng” vô cùng lầy lội, hài hước. Không chỉ thế, anh còn được nhận xét là chàng trai vô cùng ấm áp và giàu tình yêu thương.

Bat-tron-khoanh-khac-le-duong-bao-lam-duoc-fan-bua-vay-nhu-sao-hang-a

Mới đây, tại một sự kiện ca nhạc, ngay khi vừa bước xuống xe Lê Dương Bảo Lâm đã được khán giả chào đón nồng nhiệt. Thậm chí, rất nhiều fan hâm mộ còn hô to tên anh với biểu cảm vô cùng phấn khích, hào hứng. 

Bat-tron-khoanh-khac-le-duong-bao-lam-duoc-fan-bua-vay-nhu-sao-hang-a-3
Bat-tron-khoanh-khac-le-duong-bao-lam-duoc-fan-bua-vay-nhu-sao-hang-a-4
Bat-tron-khoanh-khac-le-duong-bao-lam-duoc-fan-bua-vay-nhu-sao-hang-a-5

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn nhận được “cơn mưa” lời khen khi xuất hiện với trang phục sành điệu cùng diện mạo chuẩn soái ca. Có thể thấy, nam diễn viên ngày càng đầu tư về mặt hình ảnh để mỗi lần đứng trước công chúng đều thật chỉn chu, cuốn hút.

Bat-tron-khoanh-khac-le-duong-bao-lam-duoc-fan-bua-vay-nhu-sao-hang-a-1
Bat-tron-khoanh-khac-le-duong-bao-lam-duoc-fan-bua-vay-nhu-sao-hang-a-2

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, những năm đầu chập chững bước chân vào làng giải trí Việt, cái tên Lê Dương Bảo Lâm vô cùng mờ nhạt trong mắt khán giả. Không chỉ thế, anh còn vấp phải không ít chỉ trích và chê bai về lối diễn “quá lố”. Sau khi tiếp thu những ý kiến từ cư dân mạng, đến hiện tại ông xã Quỳnh Quỳnh đã trở thành một trong những nam nghệ sĩ được yêu thích nhất. Sánh ngang cùng dàn sao đình đám như Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy,...

 

Ngoại hình mới của Mono tiếp tục được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm

(Techz.vn) - Mono xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến nhiều người liên tưởng đến Lê Dương Bảo Lâm.