Giải trí

Ngoại hình mới của Mono tiếp tục được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm

Ngoại hình mới của Mono tiếp tục được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm

Sau khi “debult”, MONO là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Ngoài được biết đến là em trai Sơn Tùng – MTP, Mono còn tạo được dấu ấn riêng với MV Waiting for you có hơn 45 triệu lượt xem trên Youtube. Sở hữu ngoại hình sáng, MONO luôn liên tục làm mới hình ảnh, khi thì diện trang phục bó sát táo bạo, khi lại như “chàng thơ” ngôn tình cũng là 1 điểm cộng của nam ca sĩ trẻ.

Mới đây, MONO xuất hiện với mái tóc dài lãng tử như “soái ca” những năm 2000 trong dự án mới thu hút được sự quan tâm của khán giả.

mono-2

mono-1

Được biết, dự án mới của nam ca sĩ sẽ được ra mắt vào tháng 11/2022. Ngay những set quay đầu tiên đã thấy chàng lãng tử MONO xuất hiện với mái tóc dài, diện áo da đen trông rất “ngầu”. Hình ảnh này đối lập hoàn toàn với tạo hình "chàng thơ" vài ngày trước của MONO, không ít người tiếc nuối vẻ ngoài soái ca lần trước của chàng ca sĩ trẻ.

mono

Đặc biệt hơn, netizen tiếp tục nhận ra dù MONO là em trai Sơn Tùng nhưng lại rất giống Lê Dương Bảo Lâm. Khi so sánh với ảnh thời Lê Dương Bảo Lâm để tóc dài, netizen tiếp tục bất ngờ về độ giống nhau của hai người.

mono-3

Trước đó, khi được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm, MONO cũng đã lên tiếng, chia sẻ cảm xúc của mình. Nam ca sĩ cho biết: “Em thấy dễ thương mà. Điều đó thể hiện sự quan tâm của mọi người dành cho em cũng như anh Lâm. Và em thì thấy hạnh phúc với việc này".

Chưa biết tạo hình mới của MONO trong dự án này là gì, nhưng dù sao chúng ta vẫn sẽ cùng đón chờ dự án mới của MONO vào tháng 11 tới đây.

 

MONO xuất hiện với diện mạo luộm thuộm, gầy gò đáng báo động

(Techz.vn) Luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu nhất, diện mạo hiện tại của MONO khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên.