Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ mối quan hệ thật với Võ Hoàng Yến

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ mối quan hệ thật với Võ Hoàng Yến

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh quá khứ cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến dân tình không nhịn được cười. Đáng chú ý, khi đó, nhan sắc của cả 2 đều khác “1 trời 1 vực” so với hiện tại.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm viết: “10 năm truớc mới vô nghề, đi quần chúng gặp một chị siêu mẫu, xin chỉ chụp hình chị rất thái độ và rất khinh em, chị ngồi ghế và em ngồi duới đất, em cuời tuơi và chị không nhìn em.

Bây giờ chị xin đi cười mồi cho em, lương tháng 4 triệu, 23 tây lãnh luơng. Hả hê hả hê. Em còn nghe nói chị bị mất trang Facebook cá nhân nữa, tất cả là do em làm đó. Chị Võ Minh Sơn à".

le-duong-bao-lam-2

Sau khi chia sẻ, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú, không ngờ Lê Dương Bảo Lâm lại “thù dai” đến thế:

“Ghim uất hận 10 năm rồi trả thù bả , anh ra dẻ hận thù lâu dữ”

"Trời ơi! Lee Min Ho 10 năm nay tài sắc vẹn toàn"

“Trời ơi, giống Ly Minh Hô 1:1 luôn. Tuy kết cấu và bố cục có chút khác nhau nhưng anh cũng có tóc răng mũi miệng y như anh Hô vậy kìa"

le-duong-bao-lam

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một trong những nghệ sĩ quen mặt với khán giả truyền hình thông qua các gameshow, sân khấu hài kịch,... Không những thế thời gian gần đây, "anh Dương Lâm Đồng Nai" còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và gặt hái được những thành công nhất định.

le-duong-bao-lam-1

 

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tích cực làm việc thiện nguyện

(Techz.vn) Mặc dù bận chăm 3 con nhỏ nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn tích cực tham gia các công việc thiện nguyện để giúp đỡ những người khó khăn.