Giải trí

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tích cực làm việc thiện nguyện

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tích cực làm việc thiện nguyện

Mới đây, Quỳnh Quỳnh – Bà xã của nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm đã khiến cư dân mạng chú ý khi cô đến nhà một người chú lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn để tặng gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống.

Theo đoạn video clip được Dương Lâm hé lộ, bà xã Quỳnh Quỳnh diện đầm hai dây đơn giản mà cô từng nhiều lần diện trước đó để đến tặng quà cho một hoàn cảnh neo đơn khó khăn. Dù trước đó hỗ trợ 500.000 đồng nhưng bà xã Dương Lâm vẫn cảm thấy không yên lòng nên tiếp tục đến tận nhà để ủng hộ thêm.

Có thể thấy, Quỳnh Quỳnh là một người giàu lòng nhân ái, tốt bụng và không ngại khi giúp đỡ những người gặp khó khăn xung quanh.

Từng có khoảng thời gian quý tử Dĩ Kha bệnh phải nhập viện khiến hai vợ chồng nam diễn viên lo lắng nhưng khi thấy sự khó khăn của những mảnh đời kém may mắn, Quỳnh Quỳnh vẫn không kìm được lòng. Nam nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm vô cùng tự hào về tấm lòng nhân văn của bà xã, tuy nhiên cách anh thể hiện lại có chút bông đùa khi đăng tải dòng trạng thái: "Đi cho gạo mà bả vẫn nhiều chuyện được nha mấy chị. Quá trời vợ tôi rồi". 

Trước đó, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần tổ chức phát quà cho bà con hay góp tiền xây cầu cải thiện cuộc sống cho mọi người.

Mặc dù sở hữu sấp sổ đỏ trong tay cùng biệt thự hơn 7 tỷ nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn ăn mặc quần áo rất giản dị và để mặt mộc, cô là một phụ nữ của gia đình khi không chỉ ủng hộ, phụ giúp ông xã trong công việc mà còn thay chồng quán xuyến nhà cửa, phụ giúp kinh doanh và chăm lo 3 nhóc tỳ.

 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ cách dạy con trai nghiêm khắc

(Techz.vn) Dù còn nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng đã có cách dạy con khá nghiêm khác, khiến công chúng bất ngờ.