Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xúc động trải lòng về hành trình 3 năm làm ông bố ‘bỉm sữa’

Đàm Vĩnh Hưng xúc động trải lòng về hành trình 3 năm làm ông bố ‘bỉm sữa’

Cách đây ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng tung đoạn clip giới thiệu ngắn gọn về series “Nhật ký làm cha” sẽ được lên sóng vào lúc 19h ngày 18/10 trên kênh Youtube cá nhân.  Tại đây, khán giả sẽ phần nào hiểu rõ hơn những khó khăn và vất vả mà nam ca sĩ đã phải trải qua sau 3 năm nuôi dạy bé Polo

Qua đoạn clip được chia sẻ, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi thấy Đàm Vĩnh Hưng “rũ bỏ” hoàn toàn hình ảnh hào nhoáng, thời thượng trên sân khấu để tự tay cho con uống sữa bình, thay tã, chơi cùng con,… 

Dam-vinh-hung-xuc-dong-trai-longve-hanh-trinh-3-nam-lam-ong-bo-bim-sua
Dam-vinh-hung-xuc-dong-trai-longve-hanh-trinh-3-nam-lam-ong-bo-bim-sua
Dam-vinh-hung-xuc-dong-trai-longve-hanh-trinh-3-nam-lam-ong-bo-bim-sua-3
Dam-vinh-hung-xuc-dong-trai-longve-hanh-trinh-3-nam-lam-ong-bo-bim-sua-4

Nói về những thay đổi đáng kể của bản thân sau khi làm cha, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Tôi thay đổi tới mức bác Quang Linh thấy hình hai cha con cũng phải nói Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng có ngày này à, hết xịt keo vuốt tóc rồi à. Vì chăm con nên tôi mặc đại gì cũng được, tóc tai nhiều khi chưa kịp cắt, cứ phải ưu tiên con trước đã".

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn thừa nhận từ khi lên chức, anh đã cởi bỏ hoàn toàn “chiến bào” để dành toàn tâm sức cho việc chăm sóc con trai: "Bây giờ Hưng thay đổi rồi nha, tâm tính mình hiền lành, nhẹ nhàng, không có nặng nề bất kỳ điều gì, chỉ vì Polo thôi. Polo như thiên thần xuất hiện. Từ khi có con, gia đình Hưng yên ấm, Hưng thành một người khác luôn".

Thậm chí, Mr Đàm còn rơi nước mắt khi nghĩ đến những lúc anh không màng tới bản thân mà chỉ luôn cố gắng dành sự ưu tiên tuyệt đối cho con trai. Theo đó, những lúc đi shopping và muốn mua một cái áo, anh liền nghĩ tới Polo nên đã bỏ xuống ngay. 

Thay vào đó, khi đi lưu diễn và có thời gian mua sắm, Đàm Vĩnh Hưng đều dành thời gian mua đồ cho con, lúc nào cũng ngắm nghía quần áo, giày dép cho Polo chứ không mua sắm cho mình nhiều nữa.

 

Đàm Vĩnh Hưng úp mở chuyện Hà Hồ phải chuyển nhà sau vụ bị trộm đột nhập

(Techz.vn) Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về Hồ Ngọc Hà sau sự cố bị trộm đột nhập khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.