Giải trí

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt khi chụp ảnh chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt khi chụp ảnh chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh chụp chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng. Được biết để chụp cùng bé Polo, nữ ca sĩ đã phải năn nỉ bé nhưng vẫn vô cùng vui mừng và hạnh phúc. "Ba Đàm Vĩnh Hưng ơi, em cười yêu chưa này. Hôm qua xem cô Quyên hát xong, cô xin chụp với em đó phải năn nỉ chút. Nhưng oke rồi là tạo dáng luôn, yêu thật sự em ý", Lệ Quyên chia sẻ.

Có thể thấy từ khi công khai danh tính con trai, Đàm Vĩnh Hưng khá thoải mái trong việc để con gặp gỡ những người thân và bạn bè thân thiết của mình. Nam ca sĩ từng tâm sự với SAOstar khi ngắm nhìn quý tử nhà Lệ Quyên anh cũng mong muốn con sẽ lớn nhanh như vậy: "Đến khi người bạn thân duy nhất mang con ra thì tôi nhìn mà cảm giác đặc biệt lắm, nhìn Polo mà hơn cả hàng trăm giải thưởng của tôi cộng lại. Cảm giác đặc biệt khó tả lắm. Nhìn con của Lệ Quyên, Quang Dũng mà tôi cũng mong con mình được một chút như vậy. Tôi chứng kiến sự thay đổi của con từng ngày, từng giờ,… Đó là những khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên được".

Ngay khi công khai danh tính, bé Polo lập tức trở thành một trong những nhóc tỳ được yêu thichs nhất showbiz. Với vẻ ngoài đáng yêu, bé Polo nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người.

Sau khi công khai danh tính con ruột, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho con trai trên mạng xã hội. Dù bận rộn với công việc nhưng nam ca sĩ cũng cố dành nhiều thời gian nhất có thể bên bé Polo. Cả hai thường xuyên xuất hiện quấn quýt, cùng vui chơi cười đùa trong căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.

Con trai của Đàm Vĩnh Hưng tên là Polo Huỳnh – tên đầy đủ Huỳnh Trần Vĩnh Quân. Nam ca sĩ đã công khai con trai ruột vào đúng sinh nhật tuổi 51 của mình và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bé Polo sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét rằng cả Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo có nhiều đặc điểm giống nhau từ biểu cảm cho tới đôi mắt, nụ cười.

 

Phượng Hoàng Lửa làm rơi mặt nạ, Mỹ Linh đoán luôn danh tính của ca sĩ

(Techz.vn) Phượng Hoàng Lửa đã vô tình làm lộ mặt thật dù nữ ca sĩ chưa hề dừng chân tại chương trình Ca sĩ Mặt Nạ.