Giải trí

Phượng Hoàng Lửa làm rơi mặt nạ, Mỹ Linh đoán luôn danh tính của ca sĩ

Phượng Hoàng Lửa làm rơi mặt nạ, Mỹ Linh đoán luôn danh tính của ca sĩ

Tập 14 Ca sĩ mặt nạ vừa phát sóng đã nhận được sự chú ý của khán giả với loạt phần trình diễn bùng nổ của các nghệ sĩ giấu mặt. Đáng nói, lần đầu tiên nhân vật "Phượng hoàng lửa" đã bị rớt mặt nạ, lộ diện trước mặt ban cố vấn dù chưa phải dừng chân.

Phượng Hoàng Lửa gặp sự cố trong tập 4

Cụ thể, vì trình diễn quá máu lửa,  "Phượng hoàng lửa" - 1 giọng hát quái vật của cuộc thi đã đánh rơi cả phần đầu trang phục mascot. Nữ ca sĩ sau đó nhanh chóng nhặt phần đầu hóa trang lên mang lại.

Chính vì vậy, dù đã che mờ cảnh này khi phát sóng nhưng danh tính của Phượng Hoàng Lửa đã bị lộ mặt trước dàn cố vấn của chương trình là diva Mỹ Linh, Trấn Thành, Tóc. Mỹ Linh tiết lộ đây rằng "người bạn rất thân" của nữ ca sĩ, vì vậy không ít khán giả đã cho rằng nhân vật này chính là diva Hà Trần.

Mỹ Linh và Hà Trần đều là những Diva đình đám của Việt Nam

 "Tôi nói thật chẳng cần phải đoán. Tôi biết đây là bạn tôi rồi. Còn ai mà hát được như thế được nữa. Trước giờ là tôi rất nể bạn, mà hôm nay chính thức nâng lên một bậc mới. Bạn hát quá tuyệt vời" - Ca sĩ Mỹ Linh khẳng định.

Đáng nói, thái độ  mừng rỡ của Tóc Tiên gây thích thú vì sau sự cố của Phượng Hoàng Lửa, giọng ca ‘Ngày Mai’ đã không sợ lời thề ‘đoán sai em bỏ nghề’ của mình linh nghiệm. 

Trong dàn nghệ sĩ giấu mặt đình đám của Masked Singers, Phượng Hoàng Lửa là một trong những nhân vật mascot được đặc biệt chú ý khi sở hữu các phần trình diễn ấn tượng, cách hát đặc biệt và đầy điêu luyện.

 

Sao Việt đăng gì 16/10: Hoài Lâm bật khóc; Hacker khiêu khích Võ Hoàng Yến

(Techz.vn) MXH Sao Việt 16/10 nổi bật với các thông tin như: Hacker khiêu khích Võ Hoàng Yến sau 7 ngày hack Facebook nữ siêu mẫu; Hoài Lâm bật khóc trên livestream khi đang hát, giao lưu với khán giả......