Xe máy

Royal Enfield Bullet 350 thế hệ mới có thể ra mắt trong những tháng tới

Royal Enfield Bullet 350 thế hệ mới có thể ra mắt trong những tháng tới

Royal Enfield hiện đang phát triển một loạt các mẫu xe mới cho thị trường Ấn Độ và quốc tế. Phạm vi sản phẩm 650 cc sẽ được mở rộng đáng kể với phiên bản sản xuất của mẫu concept SG650, một chiếc scrambler 650 cc và một phiên bản của Continental GT 650 dường như đang được phát triển.

Royal Enfield Bullet 350 thế hệ mới có thể ra mắt trong những tháng tới ảnh 1

Dòng xe 450 cc hoàn toàn mới sẽ gồm một chiếc scrambler và trước đó, một chiếc xe adventure thuộc dòng Himalayan 411 với động cơ làm mát bằng chất lỏng cũng sẽ xuất hiện. Những sản phẩm ra mắt gần đây của RE như Classic 350 mới vào năm 2021 và Hunter 350 cách đây vài tháng đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt và nhiều khả năng sẽ được bổ sung một chiếc mô tô mới.

Royal Enfield cũng đang thử nghiệm Bullet 350 thế hệ mới và phiên bản sắp sản xuất của mẫu xe này cũng đã bị bắt gặp thử nghiệm nhiều lần, cho thấy rằng mẫu xe này sẽ sớm ra mắt. Trong khi công bố ngày ra mắt của Hunter 350, Royal Enfield dường như cũng đã nhá hàng Bullet mới với dòng chữ ‘Bullet Meri Jaan’ trên một tấm áp phích treo tường.

Royal Enfield Bullet 350 thế hệ mới có thể ra mắt trong những tháng tới ảnh 2

Trước đó, Royal Enfield Super Meteor 650 cũng đã được giới thiệu và có thể ra mắt toàn cầu tại triển lãm EICMA ở Milan, Ý cùng với Shotgun 650 (bản concept đã được công bố tại EICMA năm ngoái). RE có thể tận dụng cơ hội tại Rider Mania để giới thiệu bộ đôi hoặc ít nhất một chiếc mô tô mới.

Chúng ta có thể mong đợi Royal Enfield Bullet 350 thế hệ mới sẽ được tiết lộ trong những tháng tới hoặc đầu năm 2023. Được củng cố bởi khung nôi đôi, mẫu xe này sẽ được cung cấp sức mạnh từ động cơ SOHC 349 cc xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 20,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27 Nm. Động cơ sẽ được liên kết với hộp số 5 cấp.

Royal Enfield Bullet 350 thế hệ mới có thể ra mắt trong những tháng tới ảnh 3

Royal Enfield Bullet 350 thế hệ mới sẽ có nhiều điểm chung với Classic mới nhất và dự kiến ​​sẽ được định vị nằm dưới Hunter 350 trong dòng sản phẩm của hãng với tư cách là sản phẩm có giá cả phải chăng nhất. Xe sẽ được trang bị phanh đĩa trước và sau, được hỗ trợ bởi hệ thống ABS một kênh, đèn pha và đèn hậu halogen...

 

Giá lăn bánh Toyota Rush 10/2022: Thách thức Suzuki XL7

(Techz.vn) Giá lăn bánh mẫu xe Toyota Rush mới nhất tháng 10/2022 kèm theo ưu đãi hứa hẹn sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Mitsubishi Xpander Cross và Suzuki XL7.