Xe máy

Mẫu xe côn tay mới đẹp hơn Yamaha Exciter ra mắt với giá chỉ 34 triệu đồng

Mẫu xe côn tay mới đẹp hơn Yamaha Exciter ra mắt với giá chỉ 34 triệu đồng

Keeway Ấn Độ mới đây đã công bố sự ra mắt của chiếc mô tô cổ điển có tên SR 125. Mẫu mô tô này có giá khá rẻ, chỉ ở mức 1,19 lakh Rs (tương đương khoảng 34 triệu đồng), sẽ có thể là sự lựa chọn hấp dẫn đối với những khách hàng đã chán các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter.

Mẫu xe côn tay mới đẹp hơn Yamaha Exciter ra mắt với giá chỉ 34 triệu đồng ảnh 1
Keeway SR 125 là lựa chọn mới cho khách hàng đã chán các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter

Đợt đặt hàng trước Keeway SR 125 đã chính thức bắt đầu và những khách hàng quan tâm có thể đặt mua xe tại các đại lý ủy quyền của Keeway-Benelli trên toàn Ấn Độ với số tiền cọc 1.000 Rs (khoảng 292.000 đồng).

Keeway SR 125 có dung tích bình xăng 14,5 lít và có chủ đề thiết kế không rườm rà với yên xe một mảnh. Phần đuôi xe nhỏ gọn nổi bật với và đèn báo hình tròn. Cụm đèn pha halogen và đèn báo ở đuôi xe đều có vỏ màu đen. Các tấm thân xe tối giản đi kèm với một bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu.

Mẫu xe côn tay mới đẹp hơn Yamaha Exciter ra mắt với giá chỉ 34 triệu đồng ảnh 2

Sức mạnh của Keeway SR 125 được cung cấp từ động cơ xi-lanh đơn SOHC 2 van, làm mát bằng không khí, dung tích 125 cc với công suất tối đa 9,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,2 Nm, kết hợp với hộp số 5 cấp. Động cơ này tuy có dung tích nhỏ hơn so với Yamaha Exciter nhưng mức công suất vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong các đô thị.

Mẫu xe côn tay mới đẹp hơn Yamaha Exciter ra mắt với giá chỉ 34 triệu đồng ảnh 3

Mẫu xe mô tô Keeway SR 125 này sử dụng khung gầm đơn và được trang bị phuộc ống lồng phía trước cùng với giảm xóc đôi có thể điều chỉnh 5 bước ở phía sau. Nhiệm vụ phanh được thực hiện bởi phanh đĩa trước 300 mm và phanh sau 210 mm với công nghệ phanh kết hợp. Mẫu mô tô giá rẻ được trang bị bánh xe 17 inch với lốp đa dụng. Trọng lượng của Keeway SR 125 ở mức 120 kg.

Keeway SR 125 có sẵn trong 3 tuỳ chọn màu sơn là Đen bóng, Đỏ bóng và Trắng bóng.

 

Giá lăn bánh Toyota Innova tháng 10/2022: Ngập tràn ưu đãi

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh của mẫu xe Toyota Innova trong tháng 10/2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đủ để tạo ra sức ép cho Mitsubishi Xpander.