Xe máy

Mẫu xe ga mới của Suzuki bắt đầu nhận cọc, giá rẻ hơn Honda Air Blade

Mẫu xe ga mới của Suzuki bắt đầu nhận cọc, giá rẻ hơn Honda Air Blade

Thời gian vừa qua, Suzuki Indonesia đã bị bắt gặp đang tiến hành chạy thử một mẫu xe máy trên đường phố ở Indonesia. Chiếc xe thử nghiệm này được đồn đoán là Suzuki Avenis 125 – một mẫu xe ga 125cc có thể đối đầu với Honda Air Blade. Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Indonesia cho biết, mẫu xe tay ga này sẽ được ra mắt vào tháng tới và hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận cọc Suzuki Avenis 125.

Mẫu xe ga mới của Suzuki bắt đầu nhận cọc, giá rẻ hơn Honda Air Blade ảnh 1

Theo thông tin trên trang Aripitstop cho biết, đã có người tiêu dùng tìm đến một số đại lý Suzuki ở Indonesia để đặt cọc mua Avenis 125. Giá bán chính thức của Avenis 125 tại Indonesia hiện vẫn chưa được hãng tiết lộ, thế nhưng một số nguồn tin cho biết chiếc xe máy này sẽ có giá khoảng 24 triệu Rp (tương đương khoảng 37 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này thấp hơn đáng kể so với Honda Air Blade tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe ga mới của Suzuki bắt đầu nhận cọc, giá rẻ hơn Honda Air Blade ảnh 2

Suzuki Avenis 125 sở hữu động cơ SOHC, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 8,5 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe có trọng lượng 106 kg với dung tích bình xăng 5,2 lít. Mẫu xe đối thủ của Honda Air Blade sử dụng bánh xe kích thước 12 inch, kết hợp với lốp trước 90/90-12 và lốp sau 100/90-10.

Mẫu xe ga mới của Suzuki bắt đầu nhận cọc, giá rẻ hơn Honda Air Blade ảnh 3
Mẫu xe ga mới của Suzuki bắt đầu nhận cọc, giá rẻ hơn Honda Air Blade ảnh 4

Mẫu xe ga Suzuki Avenis 125 có đèn pha và đèn dừng công nghệ LED với thiết kế mạnh mẽ. Đèn xi-nhan phía trước của xe được bố trí nằm trên tay lái. Ở giữa nắp ghi đông có một tấm che mặt nhỏ màu đen.

Mẫu xe ga mới của Suzuki bắt đầu nhận cọc, giá rẻ hơn Honda Air Blade ảnh 5

Ở phía sau, Suzuki Avenis 125 có đèn hậu khá độc đáo khi được tách thành hai phần trái và phải. Đèn xi nhan phía sau được bố trí nằm tách biệt. Bên dưới yên xe, mẫu xe tay ga đối thủ của Honda Air Blade 125 có cốp chứa đồ rộng rãi với dung tích 21,5 lít. Các trang bị đáng chú ý khác có thể kể tới cổng sạc USB và bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Nắp bình xăng của Suzuki Avenis 125 được bố trí nằm phía trên đèn hậu, cho phép người dùng đổ xăng mà không cần mở yên xe.

Mẫu xe ga mới của Suzuki bắt đầu nhận cọc, giá rẻ hơn Honda Air Blade ảnh 6
Mẫu xe ga mới của Suzuki bắt đầu nhận cọc, giá rẻ hơn Honda Air Blade ảnh 7

Suzuki khẳng định sản phẩm Suzuki Avenis 125 mới có 3 ưu điểm chính là kiểu dáng thể thao, khung nhẹ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, bên cạnh đó mẫu xe đối thủ của Honda Air Blade còn có một lợi thế khác đáng được quan tâm là việc bố các tính năng công nghệ khá tinh vi. Suzuki Avenis 125 được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn, có thể kết nối trực tiếp với điện thoại di động thông qua bluetooth. Nhờ vậy, người dùng có thể theo dõi trực tiếp các cuộc gọi và tin nhắn đến, đồng thời tận hưởng các tính năng điều hướng hoặc chỉ đường trên mẫu xe đối thủ của Honda Air Blade.

 

Giá xe Kia K5 lăn bánh tháng 10/2022: Rẻ hơn nhiều so với Toyota Camry

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh mẫu sedan Kia K5 mới nhất tháng 10/2022 hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đua gay cấn với Toyota Camry.