Ô tô

Nissan X-Trail mới lộ diện, chuẩn bị ‘chào sân’ đấu Toyota Fortuner

Nissan X-Trail mới lộ diện, chuẩn bị ‘chào sân’ đấu Toyota Fortuner

Nissan Ấn Độ đã tiết lộ rằng họ sẽ đưa ra một thông báo lớn liên quan đến thị trường nước này vào ngày 18/10/2022. Theo như truyền thông Ấn Độ suy đoán, hãng xe của Nhật Bản đang chuẩn bị giới thiệu mẫu SUV Nissan X-Trail thế hệ mới nhằm tăng khả năng cạnh tranh với Toyota Fortuner.

Nguyên mẫu thử nghiệm của Nissan X-Trail hoàn toàn mới đã lần đầu tiên được phát hiện tại Ấn Độ và gần đây, mẫu xe này cũng đã ra mắt toàn cầu tại thị trường quê nhà Nhật Bản. Chiếc xe thử nghiệm dù đã được che phủ bằng lớp nguỵ trang để giấu đi những chi tiết nội thất và ngoại thất, nhưng vẫn có thể thấy mặt trước của xe có lưới tản nhiệt trông giống hệt X-Trail mới đã được ra mắt tại Nhật Bản.

Nissan X-Trail mới lộ diện, chuẩn bị ‘chào sân’ đấu Toyota Fortuner ảnh 1
Nissan X-Trail mới đã được thử nghiệm, chuẩn bị ra mắt đấu Toyota Fortuner

So với đời cũ, Nissan X-Trail mới có một loạt cải tiến từ trong ra ngoài. Cabin xe đi kèm với bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn có kích thước 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12,3 inch với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, công nghệ xe hơi kết nối, màn hình hiển thị head-up 10,8 inch cực lớn, hệ thống âm thanh Bose đa loa, hệ thống đèn LED thích ứng...

Tại các thị trường quốc tế, Nissan X-Trail 2023 được trang bị một số lựa chọn về hệ truyền động. Trong đó có động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2.4L dẫn động cầu trước, phiên bản hybrid cung cấp khả năng dẫn động tất cả các bánh và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thiết lập động cơ đơn hoặc động cơ đôi. Động cơ xăng tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh hoạt động như một máy phát điện cho động cơ điện và biến thể này tạo ra tổng công suất 201 mã lực với hệ dẫn động cầu trước.

Nissan X-Trail mới lộ diện, chuẩn bị ‘chào sân’ đấu Toyota Fortuner ảnh 2

Nếu Nissan X-Trail mới đến Ấn Độ, mẫu xe này có thể cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Toyota Fortuner, MG Gloster, Jeep Meridian, VW Tiguan, Skoda Kushaq, Mahindra Alturas G4…

 

Honda ra mắt mẫu xe ga mới giá 67 triệu đồng, trang bị ngang ngửa Honda SH

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga ‘đàn em’ của Honda SH vừa được ra sở hữu những trang bị khủng cùng diện mạo vô cùng ấn tượng, hứa hẹn sẽ tạo nên một ‘cơn sốt’ mới trên thị trường.