Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng úp mở chuyện Hà Hồ phải chuyển nhà sau vụ bị trộm đột nhập

Đàm Vĩnh Hưng úp mở chuyện Hà Hồ phải chuyển nhà sau vụ bị trộm đột nhập

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp những sự cố khá nghiêm trọng khi bị trộm đột nhập nhà và gặp vấn đề sức khỏe phải huy show diễn tại Mỹ. Liên tục gặp nhiều trục trặc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng nhưng vấn đề này sẽ gây sụt giảm tình thần, thể chất của nữ ca sĩ.

Trong sự kiện mới đây nhất, vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã có dịp hội ngộ với Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây, nam ca sĩ cũng chia sẻ những câu chuyện không vui vừa qua của nữ ca sĩ. Anh cho biết khi hay tin, bản thân đã lập tức nhắn tin cho Hồ Ngọc Hà hỏi thăm tình hình.

Nam ca sĩ khẳng định Hồ Ngọc Hà không suy sụp sau những sự cố trên, tuy nhiên lại “úp mở” chuyện có khả năng cô sẽ chuyển nhà vì lo lắng cho an toàn của các con cùng gia đình.

“Với người mạnh mẽ như Hồ Ngọc Hà thì điều đó không xứng cho Hà suy sụp nhưng sẽ làm cho Hà cẩn thận hơn. Điều quan trọng ở đây không phải là mất mát về vật chất mà là Hà lo lắng cho an toàn của các con...Chắc chắn sẽ có một cuộc phong tỏa về an ninh để chặt chẽ hơn, thậm chí sẽ có sự di chuyển sang chỗ ở mới, tôi nghĩ như vậy", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Trước đó, vào ngày 8/10, thông tin biệt thự của gia đình Hồ Ngọc Hà ở khu vực Thảo Điền, TP.Thủ Đức bị mất nhiều tài sản giá trị, nghi bị trộm đột nhập,

Theo đó, số tài dản bị mất gồm 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều trang sức. Tổng giá trị số tài sản bị mất được cho lên tới 3-4 tỷ đồng.

 

‘Anna Bắc Giang’ livestream được 148 triệu đồng trước khi bị bắt giam

(Techz.vn) ‘Anna Bắc Giang’ khai số tiền bán hàng online do livestream trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.