Giải trí

Tin sáng 17/10: Mỹ Tâm trả lời câu hỏi 'bao giờ lấy chồng', Mr.Đàm dạy con

Tin sáng 17/10: Mỹ Tâm trả lời câu hỏi 'bao giờ lấy chồng', Mr.Đàm dạy con

Mỹ Tâm chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?'

Mỹ Tâm không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt. Nàng "họa my tóc nâu" luôn thu hút sự quan tâm của khán giả cả trong sự nghiệp âm nhạc lẫn cuộc sống đời thường. Hiếm hoi nhận lời tham gia vào "Cuộc hẹn cuối tuần" cùng MC Long Vũ, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ đầy thú vị về bản thân trong suốt 6-7 tiếng tham gia ghi hình.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ cách dạy con trai nghiêm khắc

Nam ca sĩ tiết lộ về cách nuôi con khá nghiêm khắc hơn nhiều người tưởng tượng.

“Tôi chưa đủ kinh nghiệm, tâm lý để làm việc như các mẹ bỉm sữa đang làm. Các mẹ sắp xếp tính toán nhiều thứ. Nhiều khi các mẹ lo việc nuôi em, chăm em, bố là kinh tế chính nên các mẹ phải tính toán kỹ lưỡng, chặt chẽ đâu vào đó.

Tôi cũng lắng nghe nhiều người hướng dẫn mình cách dạy con. Rất nhiều gia đình chiều con hết mức không uốn nắn từ đâu nên rất khó dậy. Tôi cho con cắm cờ, tích điểm. Tôi cứng ngắc, răn đe dạy con gia giáo ngay từ nhỏ, từ đánh răng, gấp chăn cho con phấn đấu. Bé rất thích được tích điểm thưởng quà”.

Xem chi tiết tại đây

BXH nữ idol Kpop tháng 10: Jennie dẫn dầu, nữ ca sĩ gốc Việt bất ngờ lọt top

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nữ cá nhân. Được biết, BLACKPINK đang dẫn đầu trong top 5.

Xem chi tiết tại đây

Vợ Tuấn Hưng nói thẳng chuyện chồng nhờ kinh tế nhà vợ

Mới đây, vợ Tuấn Hưng – chị Thu Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nói về những tin đồn chồng nhờ kinh tế nhà vợ khiến CĐM bàn tán suốt 1 thời gian dài. Theo đó, Thu Hương khẳng định không có chuyện chồng nhờ kinh tế nhà vợ, nam ca sĩ vẫn tự kiếm tiền bằng việc chạy show và giúp đỡ vợ công việc kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây

Bảo Ngọc trực tiếp nói về việc bị fan quốc tế chê trách sau khi đăng quang

Suốt những giờ qua, bên cạnh những lời chúc mừng và ủng hộ từ khán giả Việt Nam, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng vấp không ít những ý kiến chê bai, phản đối từ fan quốc tế vì cho rằng cô không xứng đáng đạt được vị trí cao nhất cuộc thi. Thậm chí, một số ý kiến đặt ra nghi vấn cô đã mua giải. 

Xem chi tiết tại đây

 

Diva Mỹ Linh nhận xét về giọng hát Trấn Thành tại Ca sĩ Mặt Nạ

(Techz.vn) Diva Mỹ Linh khiến các cố vân phải ‘đứng ngồi không yên’ khi liên tục thị phạm trên ghế nóng tại ‘Ca sĩ Mặt Nạ’.