Giải trí

Hé lộ loạt quy định trong lễ cưới của HH Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Hé lộ loạt quy định trong lễ cưới của HH Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Sau khi công khai ảnh cưới, hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh đang trở thành tâm điểm của khán giả. Vừa qua, hình ảnh nàng Hậu đi thử và lựa chọn váy cưới khiến CĐM “đứng ngồi không yên”.

Theo đó, cặp đôi đã chọn một nhà hàng hạng sang nằm ở phường Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Buổi tiệc được diễn ra ấm cúng với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Chính vì thế mà cặp đôi cũng đặt ra nhiều quy định nhằm để ngày vui của mình được diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.

Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức riêng tư nên quy định không chụp ảnh, quay phim. Đồng thời, các khách mời khi tham dự tiệc thì phải mang theo thiệp cưới để được hướng dẫn chỗ ngồi và cũng từ đây, cặp đôi mới có thể kiểm soát được lượng khách. Cũng như nhiều sao Việt khác, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh sẽ không được dẫn theo trẻ em để tránh gặp những sự cố. Hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang sẽ được diễn ra vào ngày 23/10.

Sau thời gian im lặng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài – xác nhận hôn lễ và ảnh cưới với con trai thứ đại gia Đỗ Quang Hiển – thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Nói về lí do kết hôn, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: “Cuối cùng ngày này cũng đã tới! Hôm nay là 1 ngày đặc biệt với Linh - ngày sinh nhật tuổi 26, Linh muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để chính thức thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình! Linh vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên, khi Linh mới đăng quang Hoa hậu, rất nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm, về người ấy nhưng Linh chưa bao giờ lên tiếng và ở thời điểm đó, Linh luôn hứa với mọi người rằng: khi nào Linh tìm được 1 người xứng đáng, sẽ ở bên Linh suốt cuộc đời thì Linh sẽ chia sẻ với mọi người. Và đến giờ Linh đã giữ được lời hứa đó rồi đây!

Linh biết là những ngày vừa qua, mọi người đã biết đến thông tin này qua rất nhiều nguồn, Linh rất tiếc khi không thể chia sẻ điều gì ở thời điểm đó. Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình!".

 

Thái độ của Nam Em và Nhã Phương khi chạm mặt hậu ồn ào tình ái năm xưa

(Techz.vn) Từng vướng ồn ào tình cảm, CĐM vô cùng chú ý khi Nam Em và Nhã Phương chạm mặt tại đám cưới Liêu Hả Trinh.