Giải trí

Thái độ của Nam Em và Nhã Phương khi chạm mặt hậu ồn ào tình ái năm xưa

Thái độ của Nam Em và Nhã Phương khi chạm mặt hậu ồn ào tình ái năm xưa

Vừa qua, đám cưới của MC Liêu Hà Trinh diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM với dàn khách mời là loạt sao Việt có tiếng. Bên cạnh những sự kiện xoay quanh 2 nhân vậy chính là cô dâu Liêu Hà Trinh và chú rể Anh Hoa, nhiều người không khỏi chú ý tới màn “chạm mặt” hiếm hoi giữa Nhã PhươngNam Em.

Chắc hẳn ai cũng biết về ồn ào tình ái giữa Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em. Cụ thể, đầu năm 2018, người đẹp SN 1996 bất ngờ công khai đã qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh và Nhã Phương đang yêu nhau tạo nên một cú sốc dư luận và nhận về cho mình không ít gạch đá. Khi sự việc trở nên ồn ào, phía Trường Giang phủ nhận hoàn toàn, cho rằng cô nàng "hiểu nhầm" tình anh em thân thiết thành tình yêu. Sau đó, ồn ào này dần kết thúc khi Trường Giang công khai cầu hôn Nhã Phương "về chung một nhà" với mỹ nhân sinh năm 1990 không lâu sau đó.

Chính vì thế, màn “đụng độ” giữa Nhã Phương và Nam Em tại đám cưới Liêu Hà Trinh lập tức gây sự chú ý. Xuất hiện trước ống kính truyền thông, cả hai khoe vẻ đẹp rạng rỡ và thái độ khá vui vẻ.

Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng phát hiện, suốt buổi tiệc, cả hai không tương tác và dường như không để tâm đến sự xuất hiện của đối phương. Có thể thấy, chuyện tình cảm trong quá khứ khiến cho 2 nghệ sĩ vẫn chưa thể thoải mái được.

Từ sau khi kết hôn, Trường Giang từ một người đàn ông vấp phải nhiều sự chỉ trích vì tính cách đào hoa bỗng "lột xác" trở thành người chồng - người cha hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi trải qua nhiều biến cố, giờ đây Nhã Phương - Trường Giang đã có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên con gái nhỏ Destiny.

Trái ngược với vợ chồng "Mười Khó", cuộc sống của Nam Em sau scandal gặp không ít trắc trở. Thời điểm drama tình ái vừa kết thúc, cô nàng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý vì những phát ngôn và hành động khó hiểu. Thi thoảng, Nam Em lại khiến dân tình hoang mang khi quay các clip "nửa điên, nửa tỉnh" lên trang cá nhân. Người đẹp cũng không ngần ngại tiết lộ mình bị chứng rối loạn lưỡng cực.

Tuy nhiên, sau nhiều năm, Nam Em đã dần lấy lại được tình cảm của khán giả. Cô nàng tập trung cho sự nghiệp ca hát và gần như không còn có những phát ngôn gây sốc nữa. Mới đây, người đẹp còn giành được vị trí Top 10 chung cuộc của Miss World Vietnam 2022.

 

Tin tối 14/10: Shark Bình muốn nghỉ hưu, Hari Won hé lộ lý do về Hàn Quốc

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức tối nóng nhất ngày 14/10. Sau ồn ào với Phương Oanh, shark Bình muốn nghỉ hưu, 'đọc kinh viết sách'. Hari Won hé lộ lý do về Hàn Quốc, xóa tan nghi vấn rạn nứt với Trấn Thành