Giải trí

Sau ồn ào với Phương Oanh, shark Bình muốn nghỉ hưu, 'đọc kinh viết sách'

Sau ồn ào với Phương Oanh, shark Bình muốn nghỉ hưu, 'đọc kinh viết sách'

Thời gian qua, shark Bình vướng ồn ào tình ái với diễn viên Phương Oanh, từ đó nổ ra drama kiện tụng li hôn với vợ ông là bà Đào Lan Hương. Mới đây nhất, nam doanh nhân có chia sẻ đáng chú ý nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Cụ thể, CEO NextTech đăng tải lời tâm sự muốn nghỉ hưu sớm và chuyên tâm “đọc kinh viết sách” làm từ thiện.

“Đã đến lúc NGHỈ HƯU SỚM rút lui vào hậu trường để chuyên tâm “đọc kinh viết sách” làm từ thiện. Để lại DI SẢN cho những người anh em chí cốt KẾ TỤC trở thành thế hệ doanh nhân công nghệ tiếp theo đủ sức cạnh tranh trong khu vực".

Trước đó 1 ngày, Shark Bình cũng khiến CĐM chú ý khi viết: “Đến bây giờ ngẫm lại tôi vẫn cảm ơn cuộc đời đã cho mình một tuổi trẻ dám xông pha dấn thân trước những thời khắc quan trọng. Nếu mỗi bước dấn thân là gieo một “hạt may mắn” thì mỗi lần không dấn thân chính là gieo một “hạt tiếc nuối” và hạt này sẽ lớn lên thành “quả hối hận” khi bạn về gia. Sự tiếc nuôi sau này sẽ không đến từ những việc bạn đã làm, mà đến từ những việc mà bạn không dám làm trong quá khứ”.

Chia sẻ này của shark Bình lập tức nhận về chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều bất ngờ trước việc nam doanh nhân này ẩn ý việc nghỉ hưu sớm, rút lui vào hậu trường. Cũng nhiều ý kiến cho rằng shark Bình đang phải chịu áp lức từ dư luận sau khi bị tố tệ bạc với vợ con và quan hệ mới với bạn gái diễn viên khi chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình là nhà sáng lập NextTech - một trong những tập đoàn lớn hoạt động trong 3 lĩnh vực là điện tử hóa thương mại, công nghệ tài chính, dịch vụ hậu cần cho thương mại điện tử.

Sau khi lên sóng truyền hình với tư cách là "cá mập" trong chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ, Shark Bình được biết đến rộng rãi hơn. Nhưng phải đến lùm xùm xung quanh việc công khai hẹn hò với diễn viên Phương Oanh, cái tên Shark Nguyễn Hòa Bình mới được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm, theo dõi từng động thái nhỏ.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Phương Oanh cùng Shark thường xuyên “tay trong tay” bên nhau trong các sự kiện. Dường như cả hai không ảnh hưởng nhiều bởi ồn ào thời gian qua.

 

Tin trưa 14/10: Mỹ Tâm tiết lộ bí mật, cuộc sống Mr.Đàm sau khi có con

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 14/10. Mỹ Tâm tiết lộ nhiều bí mật khi tham gia chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Cuộc sống Đàm Vĩnh Hưng thay đổi ra sao sau khi công khai hình ảnh bé Polo.