Giải trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về con người của thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về con người của thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Vào ngày 13/10, trên Facebook cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đăng đàn thông báo việc sắp lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Quang Vinh. Theo chia sẻ của nàng hậu, cô đã tìm được một người xứng đáng để gửi gắm cả cuộc đời. Đối với Đỗ Mỹ Linh, từng giây phút bên cạnh nửa kia cô đều cảm thấy vô cùng bình yên, hạnh phúc.

Hoa-hau-do-my-linh-chia-se-ve-con-nguoi-cua-thieu-gia-do-vinh-quang

Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cho biết, từ khi được bạn trai cầu hôn và cả hai cùng chuẩn bị hôn lễ, cô chưa từng có suy nghĩ sẽ giấu việc sắp kết hôn mà chờ đợi một thời điểm thích hợp để công bố tới đông đảo bạn bè và khán giả.

Chia sẻ với Zing, nàng hậu hé lộ Đỗ Quang Vinh chính là người ngỏ lời muốn cả hai về chung một nhà và cô hoàn toàn đồng ý với quyết định của bạn trai. Không chỉ thế, Đỗ Mỹ Linh còn nói về việc sẽ tạm thời ngưng việc hoạt động trong làng giải trí để vun vén cho tổ ấm nhỏ: "Bạn trai tôi không áp đặt hay ép buộc phải nghỉ việc để toàn tâm lo cho gia đình. Tôi cũng không hẳn theo chồng bỏ cuộc chơi. Tôi vẫn có những ước mơ, đam mê cá nhân. Chỉ là đến thời điểm nào đó, tôi sẽ chỉ chọn những công việc, sự kiện phù hợp với bản thân".

Hoa-hau-do-my-linh-chia-se-ve-con-nguoi-cua-thieu-gia-do-vinh-quang

Nói về chồng sắp cưới, Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc cho biết, bạn trai lớn hơn cô một tuổi. Anh là người chín chắn, biết thông cảm cho công việc của người yêu. Điều tuyệt vời hơn cả là cả hai đều yêu thích thể thao, có sự tương đồng trong quan điểm sống và sở thích cá nhân. 

Hoa-hau-do-my-linh-chia-se-ve-con-nguoi-cua-thieu-gia-do-vinh-quang

Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh còn cho hay, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 23/10 sắp tới tại thành phố Hà Nội với sự có mặt của gia đình, bạn bè thân thiết cùng một số đối tác.

 

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa vào ngày 23/10, chính chủ phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) - Mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin về đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển thu hút được sự quan tâm lớn.