Giải trí

Netizen phát hiện Đông Nhi từng có hành động đầy ý nghĩa dành cho Diệu Nhi

Netizen phát hiện Đông Nhi từng có hành động đầy ý nghĩa dành cho Diệu Nhi

Ngày 10/10 vừa qua đánh dấu sự kiện đình đám trong làng giải trí khi Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh đồng loạt tổ chức lễ cưới. Tình trạng hai đám cưới được tổ chức cùng một ngày khiến cho các nghệ sĩ phải đau đầu khi không biết nên xuất hiện tại đám cưới của ai. Trong số đó nữ ca sĩ Đông Nhi bất ngờ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng vì cho rằng thông báo vắng mặt ở đám cưới Diệu Nhi.

Nguyên nhân Đông Nhi khiến nhiều người thất vọng và phẫn nộ vì cho rằng cô xử lý kém tinh tế khi nhận được đám cưới từ hai đồng nghiệp. Nhiều người cho rằng gia đình Đông Nhi hoàn toàn có thể chia đôi để dự đám cưới của cả Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh.

Trong khi dân tình đang réo tên Đông Nhi thì mới đây cư dân mạng đã đào lại đoạn video Đông Nhi không ngần ngại giúp đỡ Diệu Nhi dù không nhận được bất cứ khoản thù lao nào.

Cụ thể đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc Diệu Nhi chia sẻ về đàn chị trong buổi họp báo minishow đầu tiên của nữ diễn viên. Diệu Nhi cho biết Đông Nhi từng ngỏ lời cô tham gia một dự án làm chung với công ty của đàn chị tuy nhiên người đẹp không thể sắp xếp để nhận lời.

Sau một thời gian khi Diệu Nhi muốn giọng ca Khi con là mẹ xuất hiện tại minishow đầu tay, Đông Nhi đã nhận lời và khẳng định sẽ không lấy cát-sê: "Tôi hỏi lịch trước và nói định làm show kỉ niệm nhân dịp sinh nhật tôi năm nay, chị có sắp xếp được thời gian tham gia không. Chị Đông Nhi nhắn lại liền bữa đó rảnh nên sẽ đến chung vui với tôi, nếu tôi đang suy nghĩ về cát sê, chị nói sẽ không lấy".

Có thể thấy trường hợp của Đông Nhi không đáng nhận quá nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Có thể cô đã có cái khó riêng của bản thân và không thể dự đám cưới của Diệu Nhi. Tuy nhiên nếu có sự góp mặt của Đông Nhi trong đám cưới có thể sẽ khiến Diệu Nhi cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.

 

Tin sáng 13/10: Bài thơ Đàm Vĩnh Hưng tặng con, Việt Hương khoe bằng khen

(Techz.vn) Điểm tin nóng sáng: Đàn anh đứng ra bênh vực Lan Ngọc, Quy định khắt khe trong đám cưới Bình An – Phương Nga; Việt Hương khoe khéo bằng khen; Lệ Quyên thông báo lịch diễn; Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ài thơ tặng con cách đây 2 năm,...