Giải trí

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Anh Tú – Diệu Nhi

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Anh Tú – Diệu Nhi

Ngày 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra tại resort hạng sang ở Phan Thiết - quê nhà cô dâu với sự tham gia của đông đảo sao Việt trong đó có Trấn Thành, Thu Trang – Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn…

Tại hôn lễ, Anh Tú nhắn gửi Diệu Nhi: "Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

dieu-nhi-4

Diệu Nhi - Anh Tú tại lễ cưới ngày 10/10.

Về phía Diệu Nhi, cô cho biết Anh Tú không phải là mẫu bạn trai lý tưởng của mình, cũng không phải tuýp ga lăng. Tuy nhiên, từ lúc trở thành bạn đời, Anh Tú lại là một người chồng tuyệt vời.

dieu-nhi-anh-tu-8

Anh Tú xúc động khi thổ lộ với Diệu Nhi trong lễ cưới. 

Sau thành công của đám cưới ở Phan Thiết, mới đây quản lý của Diệu Nhi tiết lộ cả 2 sẽ tổ chức tiệc cưới tiếp theo tại quê nhà của chú rể vào ngày 22/10 tới đây tại Hà Nội.

dieu-nhi-anh-tu-10

Anh Tú - Diệu Nhi có những phút giây bung xõa với bạn bè, đồng nghiệp.

“Hiện Anh Tú - Diệu Nhi đã bắt đầu chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra tại thủ đô Hà Nội", người quản lý chia sẻ.

Sau 7 năm hẹn hò kín tiếng, ngày 21/8, Diệu Nhi – Anh Tú công khai đăng kí kết hôn khiến CĐM xôn xao. Trước đó, vào tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi rộ lên. Mặc dù lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", hớ hênh thông tin sinh nở, song tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận lời đồn.

hinh-1-8676

Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu mến. Chuyện tình kín đáo 7 năm cuối cùng cũng sẽ được thoải mái công khai. 

 

Kiều Minh Tuấn tiết lộ đã run rẩy trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

(Techz.vn) Nam nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn mới đây đã có hé lộ khó tin trong đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú.