Giải trí

Quang Minh xót xa nói về điều hối hận nhất sau khi ly hôn Hồng Đào

Quang Minh xót xa nói về điều hối hận nhất sau khi ly hôn Hồng Đào

Mỗi khi nhắc tới chuyện ly hôn với Hồng Đào, dường như trở thành một vết thương khó lành với Quang Minh. Ba năm kể từ ngày kết thúc cuộc hành trình kéo dài 24 năm với vợ cũ, nam nghệ sĩ mới nhận lời làm khách mời trong talkshow và trải lòng.

Trong 45 phút trờ chuyện, Quang Minh nhiều lần nghẹn ngào khi nhắc lại chuyện cũ. Nói về sự nghiệp của mình, Quang Minh cho biết Hồng Đào không chỉ là vợ, còn là bạn diễn ăn ý và đồng hành cùng anh nhiều nhất: “Hai vợ chồng đi diễn hài với nhau thì có thể tập kịch bất cứ lúc nào, trao đổi ý tưởng bất kể ở đâu, thậm chí cả lúc đang nằm ngủ trên giường", anh nói.

Chính vì sự gắn kết này mà khi cả hai ly hôn, Quang Minh cảm thấy vô cùng chống chếnh. "Trong suy nghĩ của khán giả, có Quang Mình thì phải có Hồng Đào và ngược lại. Thế nên lúc tôi chỉ còn một mình, khán giả quan tâm rất nhiều. Tôi không muốn diễn cặp với người khác vì thấy chẳng ai có thể thay thế Hồng Đào lúc đó. Chưa kể nếu vừa ly dị, mỗi người lại có bạn diễn mới ngay thì 'kỳ' quá", Quang Minh tâm sự.

Nam diễn viên nhớ một lần khi bầu show muốn anh diễn cùng một người khác, anh chấp nhận theo ý của ông bầu. Tuy nhiên khi kết thúc phần diễn, anh theo thói quen chào khán giả với câu "Phần trình diễn của Quang Minh - Hồng Đào đến đây là kết thúc". Chỉ đến khi khán giả không vỗ tay mà lặng im phăng phắc, anh mới nhận ra mình vì phản xạ tự nhiên mà nói nhầm.

Sau khi ly hôn, Quang Minh tập sống một mình. Nam diễn viên cho biết trước đó anh và vợ cũ thường phân công việc, giúp đỡ nhau. Nếu như Hồng Đào lo chuyện chăm sóc hai con và bếp núc, anh thường lau chùi, dọn dẹp nhà cửa. Việc chẳng bao giờ động tay đến chuyện nấu nướng khiến quãng thời gian một năm sau ly hôn, anh chỉ biết tìm chỗ ăn ngoài, sau này mới tập tành nấu cơm, mì gói và một số món như trứng kho hột gà.

Thời gian đầu, nam diễn viên rất sợ những lời xì xào, bàn tán. Tuy nhiên sau khoảng một năm, anh dần gác lại chuyện quá khứ. "Đến một lúc tôi nghĩ mình vẫn phải sống, phải vực dậy để tiếp tục diễn. Chuyện tình cảm mình để sang một bên, cứ buồn hoài thì khán giả sẽ chê mình tàn tạ. Tôi không muốn như vậy", Quang Minh tâm sự.

Sau khi ổn định tinh thần, Quang Minh lao vào tập thể dục để sức khỏe tốt nhất. Trở lại sân khấu thì liên tục đi diễn, quay phim và đóng quảng cáo để vơi đi nỗi buồn.

Trong câu chuyện đổ vỡ với Hồng Đào, điều khiến Quang Minh hối hận nhất là làm cho hai con gái buồn. Tuy nhiên anh may mắn vì cả hai con đều hiểu chuyện, khi biết ba mẹ chung sống không còn vui vẻ thì chủ động khuyên cả hai nên trả tự do cho nhau. Hai con gái của Quang Minh - Hồng Đào hiện sống ở Mỹ.

Quang Minh cho biết đến hiện tại khi nhớ về chuyện ly hôn, anh vẫn thấy "lạnh người". Anh từng nói với Hồng Đào "đàn ông có gia đình mà sống quá 50 tuổi thì rất khó đổ vỡ". Thế nhưng có những chuyện khiến nam diễn viên không thể lường trước được.

Dù vậy, mối quan hệ giữa Quang Minh và Hồng Đào vẫn vô cùng tốt đẹp. Cả hai vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau.

Vì biết anh sống một mình nên chị khuyên anh cho thuê một phần căn hộ để lỡ anh ốm đau thì có người để nhờ vả, chăm sóc. Có thể thấy, dù đã ly hôn, cả hai vẫn quan tâm đến nhau vô điều kiện.

 

Sao Việt đăng gì 13/10: Trấn Thành nói về tin ly hôn; HH Đỗ Mỹ Linh kết hôn

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 13/10. Trấn Thành nói rõ về mối quan hệ hôn nhân với Hari Won sau tin đồn rạn nứt. HH Đỗ Mỹ Linh thông báo kết hôn với con trai bầu Hiển, tạm dừng showbiz.