Giải trí

Sao Việt đăng gì 13/10: Trấn Thành nói về tin ly hôn; HH Đỗ Mỹ Linh kết hôn

Sao Việt đăng gì 13/10: Trấn Thành nói về tin ly hôn; HH Đỗ Mỹ Linh kết hôn

Trấn Thành nói rõ về mối quan hệ hôn nhân với Hari Won sau tin đồn rạn nứt

Mới đây Trấn Thành đã livestream đính chính tin đồn với người hâm mộ. Theo đó anh cho biết bà xã Hari Won sang Hàn Quốc mãi chưa về là vì lý do công việc. Anh cũng đồng thời bác bỏ tin đồn về tình cảm liên quan giữa mình và Hari Won. “Vợ tôi đi làm kiếm tiền, tôi ở đây quay phim, rồi quay xong phải dựng phim. Không post hình lên thì nói vợ chồng xích mích, gây lộn. Lãng xẹt vậy, bộ vợ chồng là phải xà nẹo quấn nhau 180 ngày mới hạnh phúc hả. Vụ gì kì vậy, phải tách ra đi kiếm tiền chứ. Đúng không”, Trấn Thành chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

HH Đỗ Mỹ Linh thông báo kết hôn với con trai bầu Hiển, tạm dừng showbiz

Sau thời gian im lặng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài – xác nhận hôn lễ và ảnh cưới với con trai thứ đại gia Đỗ Quang Hiển – thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Công Vinh khi Thủy Tiên bất chấp khó khăn vẫn đi từ thiện

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội, Công Vinh đăng tải loạt khoảnh khắc của Thủy Tiên trong chuyến từ thiện kèm dòng chú thích: “Vợ tôi khi ở nhà hiền lành, nết na, thùy mị lắm còn đi ra ngoài đường thì tôi không biết”.

Xem chi tiết tại đây

Chi Pu lên tiếng xin lỗi sau khi loạt MV bị chỉ trích

Trước nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, thậm chí còn bị VTV “điểm mặt gọi tên”, mới đây Chi Pu đã quyết định ngưng phát hành album chuẩn bị ra mắt. "Những nhận xét từ khán giả khiến tôi suy nghĩ, nhìn nhận lại tổng thể album, để đi đến quyết định ngưng không phát hành nữa, dù mọi thứ đã gần hoàn thiện", Chi Pu chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Hồng Thanh gửi lời nhắn nhủ xúc động đến DJ Mie sau gần 3 năm yêu nhau

Mới đây, Hồng Thanh chia sẻ đoạn clip được quay ở Ninh Bình với nội dung vô cùng ngọt ngào dành cho DJ Mie. Anh cho hay:"Gặp đúng người, cả đời em chẳng cần lo được lo mất, họ sẽ biết cách không khiến em phiền lòng, cũng sẽ không để em bị tổn thương đâu. Gặp đúng người, họ biết em muốn gì và cần gì, sợ em buồn, sợ cả sự im lặng của em. Gặp đúng người, đôi khi em có thể giận dỗi, bướng bỉnh vô cớ một chút cũng không sao. Họ sẽ đủ kiên nhẫn, yêu thương luôn cả những sự trẻ con của em hay những lần em giận dỗi".

Xem chi tiết tại đây

 

Bạn trai tai tiếng tiết lộ lý do chia tay nữ diễn viên Park Min Young

(Techz.vn) Park Min Young và bạn trai CEO tai tiếng của cô chia tay chỉ sau 1 ngày bị ‘khui’ hẹn hò, khiến nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm.