Giải trí

Phản ứng của Công Vinh khi Thủy Tiên bất chấp khó khăn vẫn đi từ thiện

Phản ứng của Công Vinh khi Thủy Tiên bất chấp khó khăn vẫn đi từ thiện

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội, Công Vinh đăng tải loạt khoảnh khắc của Thủy Tiên trong chuyến từ thiện kèm dòng chú thích: “Vợ tôi khi ở nhà hiền lành, nết na, thùy mị lắm còn đi ra ngoài đường thì tôi không biết”.

Nam danh thủ vô cùng hoang mang về hành động và điệu bộ của vợ khi một mình đi xa nhà. Ngay dưới trạng thái này của Công Vinh, em gái anh là Khánh Chi cũng vào thả icon “ha ha” vì tướng đi “bá đạo” của chị dâu.

Trước đó, vì nhà cửa, tài sản bị cuốn trôi nên nhiều hộ gia đình ở đây phải đi ở nhờ. Chính vì thế, thay bằng đưa tiền mặt Thuỷ Tiên đưa người dân đi làm sổ tiết kiệm tránh giữ tiền mặt trong người gặp nhiều nguy hiểm. Nữ ca sĩ cho biết:

“Thời gian cấp đất chuyển sang khu mới còn 1 vài tháng nữa do phải xin cấp đường và kéo điện nuớc nên Tiên thay vì trao tiền mặt đã đưa bà con ra ngân hàng làm sổ tiết kiệm để bà con an tâm tránh giữ tiền mặt trong người nguy hiểm vì giờ bà con không còn gì vẫn đang đi ở tạm.

Của ít lòng nhiều, mong bà con chân cứng đá mềm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cảm ơn lãnh đạo huyện Kỳ Sơn và hội Chữ Thập đỏ đã hướng dẫn Tiên đi đến tận nơi chia sẻ 1 chút tấm lòng với bà con”.

 

Bạn trai tai tiếng tiết lộ lý do chia tay nữ diễn viên Park Min Young

(Techz.vn) Park Min Young và bạn trai CEO tai tiếng của cô chia tay chỉ sau 1 ngày bị ‘khui’ hẹn hò, khiến nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm.