Giải trí

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly hậu suýt phải từ bỏ nghề vì căn bệnh quái ác

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly hậu suýt phải từ bỏ nghề vì căn bệnh quái ác

Cẩm Ly là một trong những giọng ca nổi tiếng vào thời điểm những năm 2000. Nữ ca sĩ phát triển bản thân theo dòng nhạc nhẹ, trữ tình mang âm hưởng dân ca, Tên tuổi của cô gắn liền với loạt những ca khúc đình đám như Em sẽ là người ra đi, Ảo mộng tình yêu, 999 đóa hoa hồng,…

Tuy nhiên, vào thời điểm năm 2015, Cẩm Ly bất ngờ gặp biến cố về sức khỏe, phải tạm dừng ca hát. Cô phải nghỉ hoạt động tới 3 năm, thậm chí sang Mỹ làm phẫu thuật do bệnh viêm xoang ảnh hưởng. Đến hiện tại, dù đã phục hồi được 80% giọng hát, chất giọng của Cẩm Ly không còn đạt được độ trong trẻo mà trầm hơn, nên nữ ca sĩ hiện phải chọn những ca khúc mới phù hợp với quãng giọng của mình.

Hiện tại, Cẩm Ly đã bước sang tuổi 52, Tuy vậy, giọng ca 52 tuổi vẫn giữ được sự trẻ trung, thậm chí còn “lão hóa ngược”. Tuy không hoạt đọng showbiz nhiều, cô vãn chia sẻ cuộc sống bản thân lên trang cá nhân để giúp fan hiểu thêm về mình.

Cẩm Ly đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc với nhạc sĩ Minh VY – chủ nhiều bản hit đình đám và từng là chủ một hàng đĩa khá nổi tiếng. Cả hai có cho mình hai cô con gái xinh xắn, nữ ca sĩ ít khi chia sẻ hình ảnh, thông tin con cái với truyền thông, chỉ trừ một lần hiếm hoi các con xuất hiện trên sàn runway, catwalk với mẹ.

Sau những ngày tháng chạy show, hiện Cẩm Ly an yên hưởng thụ cuộc sống tuổi 52 với việc làm vườn, trồng cây, thu hoạch hoa trái và chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình trong căn biệt thự tại quận 7 (TP.HCM) với diện tích rộng lớn lên đến 400m2, khoảng 1 triệu USD (hơn 22,7 tỷ đồng).

Sở hữu khối tài sản không lồ, cuộc sống của giọng ca Chim Trắng Mồ Côi lại khá đơn giản và nhẹ nhàng. Có thể thấy, dường như nữ ca sĩ đã tìm được sự bình yên sau những ngày tháng lặn lội trong showbiz.

 

Hành động 'lạnh nhạt' gây tranh cãi của Anh Dũng với Trương Ngọc Ánh

(Techz.vn) Tình trẻ kém 12 tuổi của Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng bất ngờ có hành động gây tranh cãi với bạn gái.