Giải trí

NewJeans trở thành biểu tượng quảng cáo hàng đầu mới của Hàn Quốc

NewJeans trở thành biểu tượng quảng cáo hàng đầu mới của Hàn Quốc

Mới đây, NewJeans – nhóm nhạc “em gái” của BTS và có thành viên người Việt Nam chính thức được truyền thông xứ Hàn công nhận là biểu tượng xu hướng mới trong ngành quảng cáo. Cụ thể, hơn 100 công ty đã “đổ xô” gửi lời mời hợp tác cùng nhóm nữ tân bình nhà HYBE sau thành công vang dội của EP đầu tay.

Hiện tại, HYBE đã và đang chọn lựa kỹ lương trong số đó đẻ tìm ra nhãn hàng phù hợp nhất với các thần tượng. Đến thời điểm này, nhóm nhạc nữ tân binh 5 thành viên New Jeans (gồm Minji, Hanni, Daniel, Haerin, Hyein) đang hoạt động với tư cách là gương mặt đại diện cho các thương hiệu hàng đầu như SK Telecom "0" (Young), Shinhan Bank SOL, Musinsa, 5252 OIOI, Mega Study Education Megapass…

Chỉ hơn 2 tháng ra mắt, NewJeans đã nhận được sự yêu mến từ các công ty trong nhiều ngành khác nhau, từ công ty viễn thông đến ngân hàng, cửa hàng thời trang trực tuyến, thương hiệu thời trang và công ty giáo dục.

Như chia sẻ của CEO Min Hee Jin của ADOR (công ty con trực thuộc tập đoàn HYBE), NewJeans chứa đựng khát vọng trở thành biểu tượng của thời đại, giống như những chiếc quần jean vượt qua thử thách thời gian để trở thành trang phục được nhiều người ưa chuộng bất kể tuổi tác hay giới tính.

Sau 2 tháng ra mắt. ca khúc debut của NewJeans trở thành bản hit đình đám, được công chúng đón nhận nhiệt tình. Trong tương lai, nhóm nhạc nữ này hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa khi nắm trong tay loạt thành viên vô cùng chất lượng từ nhan sắc, tuổi đời và tài năng.

 

Bạn trai tai tiếng tiết lộ lý do chia tay nữ diễn viên Park Min Young

(Techz.vn) Park Min Young và bạn trai CEO tai tiếng của cô chia tay chỉ sau 1 ngày bị ‘khui’ hẹn hò, khiến nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm.