Giải trí

Tin trưa 14/10: Mỹ Tâm tiết lộ bí mật, cuộc sống Mr.Đàm sau khi có con

Tin trưa 14/10: Mỹ Tâm tiết lộ bí mật, cuộc sống Mr.Đàm sau khi có con

Mỹ Tâm tiết lộ nhiều bí mật khi tham gia chương trình Cuộc hẹn cuối tuần

Mới đây, trailer chương trình Cuộc hẹn cuối tuần được tung ra với sự tham gia của khách mời ca sĩ Mỹ Tâm thu hút được sự quan tâm lớn.

Xuất hiện trong chương trình, Mỹ Tâm hóa thân thành cô chủ “Tiệm tứ hữu Mỹ Tâm" mang đến chương trình những món ăn mà nhiều người lần đầu nghe thấy. Đặc biết, những món ăn này lại do chính tay nữ ca sĩ  tự tay thực hiện ngay tại trường quay để mời... nhà báo Long Vũ. Dù bật mí mình rất thích nấu ăn, nấu được nhiều món "không phải ai cũng đủ liều để thưởng thức", Mỹ Tâm vẫn được nhà báo Long Vũ "nằng nặc" đòi nhượng quyền thương hiệu món "Tứ hữu Mỹ Tâm" vì sự hấp dẫn của đặc sản quê nhà.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống Đàm Vĩnh Hưng thay đổi ra sao sau khi công khai hình ảnh bé Polo

Ngay khi công khai danh tính, bé Polo lập tức trở thành một trong những nhóc tỳ được yêu thichs nhất showbiz. Với vẻ ngoài đáng yêu, bé Polo nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người.

Sau khi công khai danh tính con ruột, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho con trai trên mạng xã hội. Dù bận rộn với công việc nhưng nam ca sĩ cũng cố dành nhiều thời gian nhất có thể bên bé Polo. Cả hai thường xuyên xuất hiện quấn quýt, cùng vui chơi cười đùa trong căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.

Xem chi tiết tại đây

HH Đỗ Mỹ Linh thông báo kết hôn với con trai bầu Hiển, tạm dừng showbiz

Sau thời gian im lặng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài – xác nhận hôn lễ và ảnh cưới với con trai thứ đại gia Đỗ Quang Hiển – thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về sự việc bị mất trộm và tình hình sức khỏe hiện tại

Sau khi nắm được những khó khăn Hồ Ngọc Hà đang phải trải qua, người hâm mộ đồng loạt để lại bình luận hỏi han và động viên. Cho đến tối ngày 13/10, nữ ca sĩ mới lên tiếng nói về vụ việc bị mất trộm cùng tình hình sức khỏe hiện tại.

Xem chi tiết tại đây

NewJeans trở thành biểu tượng quảng cáo hàng đầu mới của Hàn Quốc

Mới đây, NewJeans – nhóm nhạc “em gái” của BTS và có thành viên người Việt Nam chính thức được truyền thông xứ Hàn công nhận là biểu tượng xu hướng mới trong ngành quảng cáo. Cụ thể, hơn 100 công ty đã “đổ xô” gửi lời mời hợp tác cùng nhóm nữ tân bình nhà HYBE sau thành công vang dội của EP đầu tay.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt đăng gì 13/10: Trấn Thành nói về tin ly hôn; HH Đỗ Mỹ Linh kết hôn

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 13/10. Trấn Thành nói rõ về mối quan hệ hôn nhân với Hari Won sau tin đồn rạn nứt. HH Đỗ Mỹ Linh thông báo kết hôn với con trai bầu Hiển, tạm dừng showbiz.