Giải trí

Hé lộ lý do Hòa Minzy cật lực livestream bán hàng dù kiếm được tiền tỷ

Hé lộ lý do Hòa Minzy cật lực livestream bán hàng dù kiếm được tiền tỷ

Mới đây, nhân ngày 20/10, Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh của mẹ cùng câu chuyện dài khiến người hâm mộ cay khóe mắt. Trong câu chuyện này, Hòa Minzy cũng lần đầu tiết lộ lý do cô vẫn livestream bán hàng ngày đêm dù đã kiếm tiền tỷ. Hòa Minzy trải lòng: “Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày! Nếu ai hỏi e vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao?

Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ! Chúc mẹ yêu 20/10 luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc bên con cháu".

hoa-minzy-1

Có thể thấy, dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Hòa Minzy không sợ mất hình ảnh mà vẫn livestream bán hàng, kiếm thêm thu nhập để có thể đền đáp công ơn bố mẹ bằng những món quà vật chất.

Bên duới bài đăng của Hòa Minzy, nhiều khán giả đồng cảm với nữ ca sĩ, đồng thời không kiềm được nước mắt trước sự hiếu thảo của Hòa Minzy dành cho đấng sinh thành.

"Chắc bố mẹ của Hòa Minzy sẽ hạnh phúc và ấm lòng lắm đây".

"Một người phụ nữ chân thành, mạnh mẽ. Chúc mẹ Bo luôn là chính mình, vui vẻ, hạnh phúc nhé".

"Ngưỡng mộ những người con có thể làm cho mẹ được thay đổi như hai bức ảnh của mẹ Hòa"

hoa-minzy

Trước đó, Hòa Minzy cũng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi tặng bố mẹ chiếc xe ô tô riêng. Nữ ca sĩ cho biết, chiếc xe là món quà sinh nhật cho mẹ cũng là điều ước bấy lâu nay của bố cô. Không chỉ tặng xe, Hòa Minzy cũng từng xây nhà khang trang tặng bố mẹ an dưỡng tuổi già.

 

Netizen ‘tan chảy’ trước loạt biểu cảm cực đáng yêu của bé Bo nhà Hòa Minzy

(Techz.vn) Trước những biểu cảm đáng yêu, hồn nhiên của bé Bo, khán giả đồng loạt dành lời khen.

Tag:

hòa minzy