Giải trí

Lâm Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản, nguy cơ mất giọng hát

Lâm Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản, nguy cơ mất giọng hát

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân cho biết cô sẽ sang Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật vào ngày 22/10 tới. Nữ ca sĩ cho biết đã chuẩn bị kinh phí, tâm lý từ hơn một năm nay. Cô nói: "Tôi phẫu thuật dây thanh quản không vì giọng nói hiện tại bị khán giả chê bai. Quyết định này xuất phát từ mong muốn cá nhân, để giọng nói nhẹ nhàng hơn".

lam-khanh-chi-2

Lâm Khánh Chi cũng không khỏi hồi hộp, lo lắng cho sức khỏe bởi hiện tại cô đã gần 46 tuổi, sức khỏe không còn tốt như trước. Qúa trình phẫu thuật sẽ phải gây mê nhiều tiếng, nguy cơ mất giọng hát, tuy vậy cô chấp nhận vì mong muốn bản thân trở nên hoàn hảo: “Tôi chấp nhận vì mong muốn bản thân trở nên hoàn hảo", Lâm Khánh Chi cho biết.

Người đẹp chuyển giới cho biết sau phẫu thuật sẽ phải nghỉ ngơi nên thời gian tới ít xuất hiện. Khi trở lại, cô mong khán giả đón nhận sự mới mẻ.

lam-khanh-chi

Sau 10 năm phẫu thuật chuyển giới thành công, đến nay, Lâm Khánh Chi mới tiến hành thêm cuộc phẫu thuật thanh quản. Nữ ca sĩ từng trải qua không ít đau đớn, thậm chí giảm trí nhớ do phải gây mê quá nhiều lần. Hiện cô hài lòng về diện mạo, sống tự tin, thoải mái.

lam-khanh-chi-1

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh, sau đó đổi là Lâm Khánh Chi. Nhiều năm qua, cô là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng đến cộng đồng LGBT ở Việt Nam. Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm qua trang phục cắt xẻ, xuyên thấu, nhận phản hồi tích cực từ công chúng.

 

Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản

(Techz.vn) Để có phiên bản hoàn hảo nhất, Lâm Khánh Chi sẽ lên đường sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản.