Giải trí

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi chưa bao giờ thừa nhận bất kì danh xưng nào’

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi chưa bao giờ thừa nhận bất kì danh xưng nào’

Ngày 19/10 vừa qua, Hồ Ngọc Hà chính thức cho ra mắt MV Cô đơn trên Sofa, đây cũng là MV đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 3 năm vắng bóng. MV thu hút sự chú ý của khán giả khi quy tụ dàn khách mời gồm: Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Anh Thư, Á hậu Hoàng Oanh…Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà thể hiện "quyền lực" khi mời những tên nổi bật của làng giải trí.

Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ nói: "Tôi luôn sợ hãi khi có ai đó giới thiệu mình là người có nhiều quyền lực. Tôi chưa bao giờ dám tự tin khẳng định bản thân có thể làm mọi thứ nhờ quyền lực của mình".

ho-ngoc-ha-rang-ro-ben-ong-xa-kim-ly-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-tren-duong-dua-am-nhac-anh-ban-to-chuc-1666225154639

ho-ngoc-ha-tung-danh-nhieu-loi-khuyen-cho-hoang-oanh-truoc-them-do-vo-hon-nhan-anh-ban-to-chuc-1666225154132

Mới đây, khi chia sẻ với truyền thông về việc ra mắt MV, Hồ Ngọc Hà lần đầu thoải mái nói về danh xưng “Nữ hoàng giải trí”. Cô khẳng định: “Tôi chưa bao giờ thừa nhận bất kỳ danh xưng nào cả, thậm chí là danh xưng nữ hoàng giải trí nhưng tôi cũng không dám phủ nhận vì đó là tình cảm mà khán giả dành cho mình".

ha-5-1665980977-242-width740height555

Hà Hồ cũng chia sẻ thêm, lý do cô và ê-kíp mời dàn nghệ sĩ này vì họ có điểm chung là những người phụ nữ thành công, nhưng phải trải qua mối tình hay hôn nhân đổ vỡ. Hà Hồ trải lòng: "Tôi muốn lựa chọn những người từng đổ vỡ, những câu chuyện mà cả tôi và mọi người đều biết tới. Đặc biệt, đằng sau những câu chuyện đổ vỡ đó, họ sống như thế nào? Khi tôi và ê-kíp ngỏ lời mời hợp tác, mọi người đều nhận lời ngay lập tức và không hỏi lại bất kỳ điều gì. Họ hoàn toàn chấp nhận để câu chuyện của mình một lần nữa "sống lại" trong MV của tôi".

 

Cuộc sống hôn nhân của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý sau 5 năm bên nhau

(Techz.vn) Khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.