Giải trí

Hề Mộng Dao xấu hổ vì màn cầu hôn của con trai 'Vua sòng bài' Hà Hồng Sân

Hề Mộng Dao xấu hổ vì màn cầu hôn của con trai 'Vua sòng bài' Hà Hồng Sân

Mới đây Sina đưa tin, Hề Mộng Dao trở thành khách mời trên một show truyền hình thực tế. Đây cũng là chương trình đầu tiên mà siêu mẫu xuất hiện sau khi sinh con thứ hai.

Trong chương trình, khi mọi người bàn bạc việc lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Hề Mộng Dao, cô tỏ ra khá ái ngại và nói: "Cứu tôi với". Người đẹp tiết lộ cô khá nhạy cảm với việc lên kế hoạch là bởi còn nhớ tới màn cầu hôn năm xưa của ông xã Hà Du Quân.

he-mong-daosina16-1635905630142

Cô xấu hổ chia sẻ: "Thực ra bởi kế hoạch cầu hôn của ông xã năm xưa hỏng bét, làm trò cười cho mọi người. Mong kế hoạch của các bạn tốt hơn một chút".

he-mong-dao-5

Theo đó, vào ngày 13/5/2019, con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân là Hà Du Quân đã tổ chức buổi cầu hôn hoành tráng dành cho siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao. Buổi lễ cầu hôn được trang trí bằng 99.999 bông hồng rất rực rỡ. Hà Du Quân tiết lộ, anh đã phải mất 1 tháng để chuẩn bị cho buổi lễ. Màn cầu hôn được diễn ra tại trung tâm thương mại L'Avenue thuộc sở hữu của mẹ Hà Du Quân.

he-mong-dao-2

Hoành tráng là vậy, song màn cầu hôn của Hà Du Quân lại bị nhiều người chê cười là quá “làm màu”, nét diễn giả trân. Bởi trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video Hề Mộng Dao diễn tập cho buổi cầu hôn, song cô vẫn phải tỏ ra bất ngờ và xúc động khi thấy Hà Du Quân quỳ gối.

he-mong-dao-4

Cũng có tin đồn Hà Du Quân tổ chức màn cầu hôn linh đình là để quảng bá cho trung tâm thương mại của gia đình, đồng thời vì biết Hề Mộng Dao mang bầu con trai nên vội vàng kết hôn để tranh giành tài sản.

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

sieu-mau-noi-y-he-mong-dao-tram-cam-sau-sinh-vi-bi-che-bai-3

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân, là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong - Hà Hồng Sân. Bất chấp nhiều tin đồn về tính trăng hoa của thiếu gia nhà họ Hà, hiện cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và có 1 con trai, 1 con gái.

 

Rộ tin ái nữ Vua sòng bài Hà Hồng Sân mang thai với Đậu Kiêu

(Techz.vn) - Ái nữ vua song bài Hà Hồng Sân – Hà Siêu Liên xuất hiện với vòng 2 to thấy rõ, nghi vấn mang thai con đầu lòng với Đậu Kiêu.