Giải trí

Elly Trần đáp trả ‘căng đét’ khi antifan mỉa mai chuyện tố chồng ngoại tình

Elly Trần đáp trả ‘căng đét’ khi antifan mỉa mai chuyện tố chồng ngoại tình

Những ngày vừa qua, câu chuyện chồng Elly Trần bị vợ tố ngoại tình trở thành chủ đề bàn tán của CĐM.

Mới đây, tiếp diễn câu chuyện Elly Trần đã đăng tải bài viết phủ nhận việc chồng chu cấp 250 triệu 1 tháng là hoàn toàn không đúng.  Sự việc này đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Phía dưới bài viết, có anti-fan để lại bình luận với hàm ý mỉa mai: "Chồng tôi thông minh lắm, tài sản không để tên chồng sợ chia cho Elly mà đứng tên đồng nghiệp, bạn bè với người yêu mới là chị dốt hay chồng chị dốt vậy".

elly-tran-1

Ngay lập tức, Elly Trần liền đáp trả cực gắt đầy thâm thúy: "Chồng chu cấp thì có quyền ngoại tình? Chồng chu cấp cho vợ con hợp pháp là cao siêu thần thánh? Chồng chu cấp thì có quyền ép vợ phải cho con tới lui gặp nhân tình? Chồng ngoại tình là do vợ? Bonus: 'thông minh' khác với thông minh. Trong tiếng việt có 1 phép nói gọi là trào phúng".

elly-tran-4

Trước đó, vào chiều ngày 16/11, Elly Trần đã tổ chức buổi họp báo để nói về ồn ào vừa qua. Người đẹp cho biết, cô đã hối hận vì đánh mất cả thanh xuân vì chọn sai người để hi sinh. Elly Trần nghẹn ngào: "Tôi mất thanh xuân cho cuộc hôn nhân này, mất mối quan hệ, mất thời điểm vàng để thăng tiến trong công việc. Bây giờ tôi đang ở ngưỡng mất 2 đứa con.

Hối hận thì có nhưng khó để một người làm mẹ hối hận về quá khứ vì tôi có 2 đứa con và tôi thực sự yêu thương tụi nó. Có thể tôi khổ cũng được nhưng 2 con phải hạnh phúc. Tôi tự hào có tụi nó bên lề của hôn nhân cay đắng mà tôi chịu".

elly-tran

Hiện tại, câu chuyện chồng Elly Trần ngoại tình vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

 

Liên tiếp bị chồng Tây 'cắm sừng', Elly Trần 2 lần tự tử bất thành,tiết lộ được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ

(Techz.vn) 'Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt', Elly Trần cay đắng tiết lộ về khoảng thời gian bị chồng phản bội, 'cắm sừng'.