Giải trí

Liên tiếp bị chồng Tây 'cắm sừng', Elly Trần 2 lần tự tử bất thành,tiết lộ được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ

Liên tiếp bị chồng Tây 'cắm sừng', Elly Trần 2 lần tự tử bất thành,tiết lộ được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ

 

Những ngày qua, ồn ào chồng Tây của Elly Trần ngoại tình công khai, không chu cấp cho con cái nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong buổi gặp gỡ mới nhất, người đẹp sinh năm 1987 đã có những chia sẻ gây chú ý với báo VietnamNet về khoảng thời gian hôn nhân rạn nứt. 

Elly Trân thẳng thắn chia sẻ về chuyện hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây

Cụ thể, cô và chồng Tây gặp trục trặc trong hôn nhân từ năm 2019 nhưng cựu hot girl quyết định không ly hôn mà âm thầm chịu đựng để đợi đến lúc 2 con đủ 18 tuổi. Tuy nhiên, chồng và nhân tình liên tục có những hành động vượt quá giới hạn khiến cô không thể im lặng thêm được nữa. "Nhiều năm qua, tôi vốn im lặng chịu đựng vì con. Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt. Tôi cố nuốt những nỗi đau vào trong. Không ngày nào tôi không đày đọa bản thân mình", Elly Trần tâm sự. 

Elly Trần nhẫn nhịn nhiều năm vì các con

Thậm chí, người đẹp sinh năm 1987 còn 2 lần định tự tử bằng thuốc ngủ, tuy nhiên khi nghĩ đến 2 con, cô lại đau đớn buông nắm thuốc trong tay xuống.  Elly Trần không giấu được sự cay đắng: "Giới hạn để một người nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời mình không hề đơn giản". Nàng cựu hot girl cũng lần đầu hé lộ về việc MV Chưa hề dừng lại của cô ra mắt hồi năm 2019 lấy cảm hứng từ chính câu chuyện và cảm xúc của cô. 

Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi công khai toàn bộ câu chuyện chua xót của bản thân, Elly Trần cho biết bản thân không hối hận vì nhận được rất nhiều sự chia sẻ, cảm thông từ khán giả. Đặc biệt, bà mẹ 2 con cũng nhắc đến sự giúp đỡ của Hương Baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng. Cô cho biết dù chưa từng gặp gỡ vợ của giọng ca Tìm Lại Bầu Trời nhưng được đàn chị chủ động tâm sự, chia sẻ khiến cô vô cùng cảm kích. Elly Trần chia sẻ: "Cô ấy nhắn rằng rất đồng cảm với những gì tôi đang chịu đựng. Hương Baby còn mời tôi quảng cáo sản phẩm của cô ấy. Sự động viên, giúp đỡ của Hương khiến tôi thấy rất ấm lòng, xúc động". Bên cạnh đó cũng có những người chủ động liên hệ gửi hàng để chị bán mà không đặt vấn đề tiền nong, ủng hộ mua hàng của Elly Trần,... Đặc biệt, thời điểm hiện tại đã có một số trường liên hệ đề nghị hỗ trợ 2 con khiến Elly Trần thêm yên tâm hơn. 

2 con là động lực lớn nhất của Elly Trần

Ngoài bản thân đủ khả năng nuôi con, Elly Trần còn được bố mẹ ruột giúp đỡ, hỗ trợ ngay khi biết con gái gặp khó khăn. Cựu hot girl dù đổ vỡ hôn nhân nhưng vẫn luôn cảm thấy may mắn vì có được 2 con giàu tình cảm, biết yêu thương mẹ: "Hai bé vẫn rất ngây thơ nhưng luôn yêu thương và ủng hộ mẹ. Có lần thấy tôi buồn, các bé đến làm trò vui chọc mình cười mà tôi bật khóc. Hôn nhân của tôi có thể thất bại nhưng sinh được 2 bé chính là thành công lớn".

 

Thủy Tiên đăng đàn giữa đêm: ‘Không phải vì mình quá mạnh mẽ đến mức không có cảm giác’

(Techz.vn) Nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi tò mò khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân.