Giải trí

Ngân 98 bị chính nhân viên lừa, tiết lộ đang bị uy hiếp

Ngân 98 bị chính nhân viên lừa, tiết lộ đang bị uy hiếp

Mới đây Ngân 98 gây xôn xao khi đăng tải bài viết với nội dung “nuôi ong tay áo” và bị thiệt hại quá nhiều. Theo đó, Ngân 98 cho biết cô bị nhân viên ăn trộm hàng hóa tổng cộng khoảng 70 triệu đồng. Mặc dù đã nhẹ nhàng bỏ qua, song người nhân viên này không ăn năn, thậm chí người thân của nhân viên này còn nhắn tin, bình luận uy hiếp Ngân 98.

ngan98

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, song chỉ đăng tải được ít giờ Ngân 98 đã xóa bài viết này.

Ngân 98 được biết đến với những danh xưng như “Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi”. Trước đó cô khiến mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm bởi hình ảnh của bản thân. Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, ăn mặc hở hang đi cùng đó là những phát ngôn gây sốc thì mối tình với Lương Bằng Quang cũng là tâm điểm thu hút sự chú ý.

ngan98-1

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cặp đôi Lương Bằng Quang – Ngân 98 dường như đã tiết chế hơn, thay vì bị chỉ trích nhiều hơn cặp đôi cũng đã dần được nhiều người công nhận khi đạt được những thành quả nhất định trong cuộc sống.

ngan98-2

Hiện tại, Sau gần 3 năm theo đuổi công việc DJ, Ngân 98 được đánh giá là một trong những DJ đắt show diễn. Sự thân thiện, cởi mở của DJ Ngân 98 cũng giúp cô ghi điểm tuyệt đối với khán giả. Ngoài ra, sự yêu mến dành cho Ngân 98 còn đến từ mạng xã hội. Bà xã tương lai của Ngân 98 được gọi là một trong những hot TikToker có lượt follow khủng.

 

Ngân 98 nhập viện lúc 3 giờ sáng khi đi lưu diễn tại Anh

(Techz.vn) Lương Bằng Quang hốt hoảng khi một thân một mình đưa bạn gái nhập viện ở nước Anh lúc 3 giờ sáng.