Giải trí

Ngân 98 nhập viện lúc 3 giờ sáng khi đi lưu diễn tại Anh

Ngân 98 nhập viện lúc 3 giờ sáng khi đi lưu diễn tại Anh

 

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã có chuyến lưu diễn tại nước Anh. Cặp đôi tranh thủ vừa đi làm vừa đi du lịch cùng nhau. Chỉ có 2 người nơi đất khách quê người, Ngân 98 bất ngờ đổ bệnh khiến Lương Bằng Quang vô cùng lo lắng. 

ngan984
ngan982
ngan983
Ngân 98 đau bụng và sốt cao lúc nửa đêm (Nguồn ảnh: Yannews)

Chia sẻ với Yannews, nam nhạc sĩ tiết lộ bạn gái nủa đêm bỗng nhiên sốt cao và đau bụng dữ dội, dù không quen đường xá, lại không có người quen, anh vẫn nhanh chóng đưa bạn gái nhập viện ở nước Anh.

"Tối trước khi đi ngủ Ngân và anh đã có triệu chứng đau thắt ruột dữ dội, tự lấy thuốc giảm đau uống, Ngân đến đêm thì sốt cao. Quang không gọi ai người Việt giúp được nên tự lo, thế là có cơ hội trải nghiệm làm người bản xứ khi bệnh là như thế nào.

Lúc 3h sáng, Ngân trong tình trạng sốt cao, đau quằn quại ở bụng, anh tìm hiểu trên mạng thông tin triệu chứng, sơ cứu, ói mửa các kiểu. Anh tìm bệnh viện gần nhất, đặt xe taxi, vừa không rành giao thông bên này, vừa tên đường khó phát âm, lại thêm cái lạnh, cộng thêm Ngân đi không nổi, Quang gồng mình đưa đi", Lương Bằng Quang kể lại.

ngan987
Nguồn ảnh: Yannews

Thế nhưng, mọi việc lại không được suôn sẻ khi bệnh viện gần nơi cả hai đang ở không có hệ thống cấp cứu nên phải chuyển sang một bệnh viện khác.

"Taxi thả ngay nơi Quang định vị và bỏ đi, một bệnh viện không một bóng người. Quang dùng xe đẩy tìm được bên hành lang, đẩy Ngân khắp nơi tìm người giúp. Giữ trời lạnh mà 2 đứa đi vội nên không mặc đồ đủ ấm, vẫn may là trời ngừng mưa, không là Quang và Ngân ra đi vì lạnh trước khi được cấp cứu. Tìm được được một người trực, thì họ nói ở vùng này chỉ có đúng một bệnh việc có hệ thống cấp cứu và tai nạn, nên hướng dẫn đến đó.

Đặt xe taxi 10 phút di chuyển qua đó, Ngân thì chỉ mong được nằm, Quang ngồi khai thông tin với y tá, hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chưa bao giờ thấy tiếng Anh mình lại lưu loát đột ngột như thế. Ngân được nhập viện đến sáng tình trạng đỡ hơn, nên tự xuất viện về lại khách sạn nghỉ ngơi và theo dõi thêm", Lương Bằng Quang kể tiếp.

Sức khỏe của Ngân 98 đã ổn định hơn

May mắn là ngân 98 không bị gì nghiêm trọng, hiện cô đã dần hồi phục sức khỏe nên Lương Bằng Quang cũng yên tâm phần nào. Đây quả thực là trải nghiệm khó quên của cặp đôi khi đui lưu diễn bên trời Tây.

 

Sao Việt đăng gì 23/10: Hồng Đăng khoe chuyến đi mới;Hương Giang mặc hanbok

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay: Hồng Đăng 'mượn' lời Đưa Nhau Đi Trốn của Đen Vâu chia sẻ về chuyến đi mới; Hương Giang đẹp ngọt ngào khi hóa thân thành gái Hàn;...