Giải trí

‘Nữ hoàng trượt băng’ Kim Yuna tung ảnh cưới chưa từng được công khai

‘Nữ hoàng trượt băng’ Kim Yuna tung ảnh cưới chưa từng được công khai

Ngày hôm nay (23/10), Yuna Kim đăng tải loạt ảnh trong lễ cưới của mình trên Instagram. “Nữ hoàng trượt bang” cũng nói lời cảm ơn tới những vị khách mời đã tới tham dự và chúc phúc cô trong ngày trọng đại.

“Tôi đã gặp được một người tốt và hứa hẹn về tương lai, và tôi đã có một đám cưới đẹp trong sự chúc phúc của nhiều người”, Yuna Kim chia sẻ. Không những thế, Woo-rim Ko, chồng của Yuna Kim cũng bày tỏ sự cảm ơn của mình đến người hâm mộ cũng như khách mới có mặt trong ngày hôm đó.

“Tôi chân thành cảm ơn tất cả những người đã chúc mừng tôi. Tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đến nhiều người đã giúp đỡ tôi trong quá trình chuẩn bị”, Woo-rim Ko nói.

Cuối cùng, “Tôi sẽ cố gắng hết sức để sống một cuộc sống tốt đẹp vì tôi đã nhận được một phước lành lớn lao như vậy. Xin cảm ơn”, anh cho hay.

Thông qua những bức ảnh được đăng tải, nhan sắc của Yuna Kim và Woorim Ko được đánh giá cao. Họ gây chú ý cũng bởi độ đẹp đôi. Cư dân mạng còn liên tưởng khung cảnh này rất giống một phân cảnh trong bộ phim lãng mạn.

Lễ cưới của cặp sao diễn ra trong không gian riêng tư tại một khách sạn ở Seoul. Theo allkpop, buổi tiệc diễn ra đơn giản, trang trọng. Cô dâu, chú rể liên tục cười, quấn quýt bên nhau. Sau khi hôn nhau trước mặt các khách mời, Kim Yuna còn đánh yêu chồng. Kim Yuna chỉ mời gia đình, bạn bè thân thiết. Một trong số người nổi tiếng tham dự là ca sĩ Krystal Soo của nhóm f(x). Mỗi khách mời nhận quà tặng là bộ mỹ phẩm thương hiệu Dior.

Được biết, Yuna Kim và Woorim Ko gặp nhau lần đầu tại Yuna Kim Ice Show năm 2018. Sau đó, họ phát triển thành người yêu và tiếp tục yêu nhau trong ba năm trước khi tiến tới hôn nhân.

 

Rosé (Blackpink) bị chê bai nhảy sai, lười biếng trong tour diễn thế giới

(Techz.vn) Hành động và thái độ của Rosé (Blackpink) trong tour diễn với nhóm nhạc của mình mới đây bất ngờ trở thành chủ đề nóng trên MXH.