Giải trí

Phản ứng CĐM quốc tế về màn trình diễn của Thiên Ân ở bán kết MGI

Phản ứng CĐM quốc tế về màn trình diễn của Thiên Ân ở bán kết MGI

Thiên Ân hiện là nàng Hậu được chú ý nhiều nhất khi đang là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2022 (MGI). Tại đêm bán kết vừa qua, màn trình diễn xuất thần của người đẹp đang gây náo loạn không chỉ với người hâm mộ sắc đẹp trong nước mà còn mở rộng ra cả quốc tế

Tại đêm bán kết, Thiên Ân trải qua hai phần thi là Trang phục thể thao và Trang phục dạ hội. Dù luôn là đại diện bước ra cuối cùng song năng lượng mà nàng hậu gốc Long An mang đến là điều không thể bàn cãi. Cô đã "đốt cháy" đêm bán kết của MGI 2022 bằng những bước catwalk điêu luyện và tràn đầy tự tin trong trang phục thể thao. Qua đó, nàng hậu sinh năm 2000 đã khiến cho các fan sắc đẹp quốc tế phải trầm trồ và thốt lên "Việt Nam làm tốt lắm" sau phần trình diễn này.

Đến phần thi Trang phục dạ hội, mỹ nhân gốc Long An lại tiếp tục khiến netizen quốc tế "điêu đứng" khi xuất hiện lộng lẫy tựa nữ thần trong bộ cánh cut-out táo bạo khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Thậm chí, một YouTuber người Philippines đã phải gật đầu và nói "Love it" (Tạm dịch: "Tôi thích phần trình diễn này") sau khi xem phần thi của Thiên Ân. Qua đó, khán giả nước nhà dí dỏm cho rằng các fan quốc tế đã bị nàng hậu Việt Nam chiếm trọn cảm tình.

Nhiều clip của người hâm mộ từ Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc,… đã bày tỏ sự yêu thích và trầm trồ trước thần thái “đỉnh cao” và làm chủ hoàn toàn sân khấu đến từ Thiên Ân.

Sau đêm thi bán kết, những ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện danh giá của cuộc cũng dần lộ diện. Với màn trình diễn trong đêm thi vừa qua, người hâm mộ trong nước hoàn toàn có thể kỳ vọng nàng Hậu sẽ có những bứt phá hơn nữa trong đêm chung kết để có thể mang chiếc vương miện thứ 2 của MGI về cho Việt Nam.

 

Bảo Thy lên tiếng về ồn ào hát ‘không xin phép’ ca khúc mới của Hà Hồ

(Techz.vn) Bảo Thy chính thức lên tiếng về ồn ào hát ca khúc mới của Hồ Ngọc Hà ‘Cô đơn trên sofa’ mà chưa xin phép.