Giải trí

Tin trưa 22/10: Hari Won bị nghi có thai, Mạnh Quỳnh tiết lộ về Phi Nhung

Tin trưa 22/10: Hari Won bị nghi có thai, Mạnh Quỳnh tiết lộ về Phi Nhung

Hari Won bất ngờ bị mẹ ruột hỏi thẳng về chuyện có bầu vì lý do này?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã thông báo tin về Việt Nam sau chuyến công tác dài tại Hàn Quốc. Đang chú ý cô còn chia sẻ câu chuyện ‘cười ra nước mắt’ của mình và mẹ ruột khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó cô chia sẻ: "Mới về Việt Nam. Mẹ mình chở về". Vừa gặp con gái và nhìn thấy vòng 2 to bất thường, mẹ nữ MC liền lập tức hỏi: "Con có bầu hả?". Ngạc nhiên trước câu hỏi của mẹ, song giọng ca sinh năm 1985 cũng nhanh chóng nhận ra mình đã lên cân, cô nói: "Rồi hiểu rồi. Tôi mập rồi".

Xem chi tiết tại đây

Sức khỏe Mạnh Quỳnh tuổi 52, tiết lộ khó nguôi ngoai nỗi đau mất Phi Nhung

Mạnh Quỳnh cũng có tiết lộ về Phi Nhung, anh cho biết vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mất người bạn thân.

“Không hẳn từ chối nhưng tôi hạn chế. Một phần vì hình ảnh của tôi và Phi Nhung gắn bó cùng nhau hơn 20 năm. Từng ca khúc với màn song ca trên sân khấu hay băng nhạc đã in sâu trong lòng khán giả. Đó là lý do chính khiến tôi hạn chế kết hợp cùng nghệ sĩ khác. Khi nào cần thiết hoặc trong trường hợp chương trình bắt buộc yêu cầu, tôi mới đồng ý. Còn nếu làm liveshow hát xuyên suốt cùng người khác tôi phải từ chối thôi”.

Xem chi tiết tại đây

Chồng cũ Lệ Quyên có phản ứng trái ngược trước tin đồn hẹn hò

Những ngày trước đó chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ bị nghi vấn hẹn hò với Thiều Bảo Trang. Nguyên nhân cho tin đồn được cho là những khoảnh khắc cả hai cùng có mặt tại hàn Quốc. Trong một khung ảnh Thiều Bảo Trang dường như để lộ bóng dáng của doanh nhân Đức Huy. Thậm chí hai người còn bị soi những địa điểm trùng khớp với nhau đến ngỡ ngàng. Sau khi xảy ra tin đồn, mọi cử chỉ nhất động của cả hai người đều nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Xem chi tiết tại đây

Tuấn Hưng muốn nói chuyện thẳng thắn với Duy Mạnh

Về phía Tuấn Hưng, khi tham gia vào 1 talkshow mới đây, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn bất hòa với Duy Mạnh và thái độ trước những phát ngôn khá sốc của đàn anh về mình

Xem chi tiết tại đây

Màn cầu hôn 'như trong phim' của nam tài tử Nam Goong Min và vợ người mẫu

Cách đây ít giờ, một đoạn video Nam Goong Min cầu hôn Jin Ah Reum bất ngờ gây sốt trên MXH, thu hút đến gần 1 triệu lượt xem. Trong video, cặp đôi cùng nhau thưởng thức bữa ăn thì bất ngờ Nam Goong Min lên tiếng: “Có 1 điều anh muốn em làm cho anh". Jin Ah Reum không nhìn sang bạn trai mà chỉ đáp lại rằng "Điều gì vậy? Anh nói đi" . Sau khi nhấp 1 ngụm rượu, Nam Goong Min bất ngờ quay sang Jin Ah Reum, lấy hộp nhẫn ra và cầu hôn cô: "Em lấy anh nhé?". Jin Ah Reum sửng sốt đến tột độ, cô che mặt bật khóc vì quá xúc động.

Xem chi tiết tại đây

 

Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản

(Techz.vn) Để có phiên bản hoàn hảo nhất, Lâm Khánh Chi sẽ lên đường sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản.