Giải trí

Sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau 1 năm ‘rời khỏi’ nhà cố NS Phi Nhung

Sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau 1 năm ‘rời khỏi’ nhà cố NS Phi Nhung

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ nhí được chú ý ngay từ khi ra mắt. Tham gia Giọng hát Việt nhi 2016 và xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân. Bên cạnh đó, cuộc sống khó khăn của Hồ Văn Cường cũng khiến khán giả chú ý.

Sau khi bước ra khỏi chương trình, nam ca sĩ nhanh chóng sở hữu lượng fan hung hậu nhiều lứa tuổi. Giọng hát Việt nhí cũng tạo nên cơ duyên gặp gỡ cho Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung. Giọng ca Bông điên điển còn nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi và dìu dắt nam ca sĩ trên bước đường nghệ thuật.

Tuy vậy, tháng 10/2021, một tháng sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19, Hồ Văn Cường cùng ba mẹ đẻ hoàn tất các thủ tục để nhận lại số tiền cát-xê 5 năm đi hát từ quản lý và quyết định sống riêng. Công ty cũng trao cho gia đình nam ca sĩ thêm 500 triệu đồng đúng như lời hứa với cố ca sĩ Phi Nhung.

Sau khi quyết định “rời xa” Phi Nhung, Hồ Văn Cường có thời gian “ở ẩn”. Nam ca sĩ trẻ ổn định chỗ ở cho ba mẹ và sắp xếp các thủ tục để nhâp học Đại học.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường tích cực quay trở lại nghệ thuật dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hình ảnh nam ca sĩ gốc Tiền Giang đi diễn được chia sẻ nhiều hơn. Song song việc học, Hồ Văn Cường dành thời gian rảnh để tập hát luyện thanh cùng danh ca Ngọc Sơn. Đầu năm 2022, Ngọc Sơn chia sẻ Hồ Văn Cường đã có thể độc lập đi hát, nhận show và ký hợp đồng riêng.

Bên cạnh sự nghiệp khởi sắc, ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng thay đổi theo chiều huwosng tích cực. Nam ca sĩ trẻ thường xuyên xuất hiện với gương mặt tươi tắn, thần sắc vui vẻ.

Khi bước sang tuổi 19, rất đông người hâm mộ đã tổ chức buổi tiệc hoành tráng cho Hồ Văn Cường. Qua đó có thể thấy sức hút và tình yêu thương của khán giả dành cho nam ca sĩ trẻ không thay đổi.

Là người trực tiếp dìu dắt Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đánh giá chàng trai 19 tuổi là giọng ca vô cùng hút khách, có lượng fan hung hậu từ trong và ngoài nước. Có thể thấy, trong các show diễn gần đây có sự tham gia của Hồ Văn Cường đều “cháy vé” ngay khi vừa mở bán. Dù vậy, Ngọc Sơn vẫn luôn ưu tiên việc học của Hồ Văn Cường, chỉ thỉnh thoảng nhận show cuối tuần.

 

Gia đình Hà Hồ – Kim Lý lần đầu xuất hiện cùng nhau sau vụ bị trộm đột nhập

(Techz.vn) Sau vụ bị trộm đột nhập vào nhà riêng, gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý và các nhóc tỳ lần đầu xuất hiện cùng nhau trên livestream khiến CĐM vô cùng chú ý.