Giải trí

Gia đình Hà Hồ – Kim Lý lần đầu xuất hiện cùng nhau sau vụ bị trộm đột nhập

Gia đình Hà Hồ – Kim Lý lần đầu xuất hiện cùng nhau sau vụ bị trộm đột nhập

Tối qua (17/10), Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cùng cặp song sinh LisaLeon đã livestream trò chuyện cùng khán giả. Nữ ca sĩ cho biết, nhân lúc gia đình đang đông đủ nên cô “bắt” các thành viên phải lên sóng với mục đích “bán vé” phụ mình.

Tuy nhiên, buổi livestream lại đầy tiếng ồn và bất ổn bởi sự hiếu động của Leon và màn vẽ vời không đúng lúc của Lisa. Dù đã nhiều lần lên sóng cùng mẹ Hà, Leon vẫn tỏ ra cực phấn khích. Ú hết trèo lên sofa lại tuột xuống và chạy đến bên điện thoại sờ mó khiến mẹ mình một phen hú vía vì sợ con trai lỡ tay tắt luôn màn hình.

Sau đó, cậu nhóc lại reo hò và chạy tung tăng khắp nơi dù bị ba Kim nhắc nhở là phải ngồi yên để nghe mẹ Hà nói. Đỡ hơn cậu em trai của mình một tẹo, Lisa tròn xoe mắt nhìn vào ống kính và ngoan ngoãn nói theo mẹ mình để kêu gọi khán giả mua vé ủng hộ đêm nhạc của mẹ. Điều này khiến Hà Hồ bật cười hạnh phúc và bảo: "Lisa ngoan quá. Lisa đúng là chuyên viên bán vé cho mẹ Hà". Nhận xét về quý tử, nữ ca sĩ ngắn gọn rằng: "Leon quậy quá". Tuy nhiên, chỉ ngoan được ít phút, Lisa đã vẽ tan nát chiếc vé xinh đẹp được thiết kế công phu của mẹ mình làm ai nấy cười bò.

Cặp song sinh quậy tưng bừng và không thể kiểm soát nổi, Hà Hồ liên quay sang “cầu cứu” với ông xã Kim Lý: “Anh nói gì đó kêu gọi cho em đi". Thế là nam diễn viên Hương ga phải nghe lời vợ và trổ tài nói tiếng Việt vô cùng vất vả vì phải nhớ từ ngữ.

Anh liệt kê những bài hát mà anh muốn vợ hát tặng mình trong đêm nhạc bởi hôm đó cũng là sinh nhật của chính anh. Lúc này, Hà Hồ bật cười bảo: "Đặc biệt là hôm đó là sinh nhật anh Kim Lý. Ngày hôm đó không biết ai là nhân vật chính vì 13/11 là sinh nhật anh Kim Lý, 14/11 là sinh nhật của Leon và Lisa. Bên cạnh đó anh Kim Lý sẽ chọn một số ca khúc anh ấy yêu thích để tôi hát tặng sinh nhật như Keep me in love, Một trời thương nhớ. Đặc biệt anh ấy rất thích bài hát “Yêu em trọn đời” của Onlyc anh ấy sẽ hát. Từ hôm đi Mỹ về tôi vẫn còn ốm ở nhà nghỉ dưỡng nên chưa coi trailer MV mới Cô đơn trên sofa, tôi giao hết cho ekip các bạn trẻ chịu trách nhiệm. Tôi đã sụt bốn ký chỉ với mười ngày ở Mỹ. Hy vọng sẽ tập tành lại để ổn hơn".

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp những sự cố khá nghiêm trọng khi bị trộm đột nhập nhà và gặp vấn đề sức khỏe phải huy show diễn tại Mỹ. Liên tục gặp nhiều trục trặc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng nhưng vấn đề này sẽ gây sụt giảm tình thần, thể chất của nữ ca sĩ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nữ ca sĩ không suy sụp sau những sự cố trên, tuy nhiên lại “úp mở” chuyện có khả năng cô sẽ chuyển nhà vì lo lắng cho an toàn của các con cùng gia đình.

“Với người mạnh mẽ như Hồ Ngọc Hà thì điều đó không xứng cho Hà suy sụp nhưng sẽ làm cho Hà cẩn thận hơn. Điều quan trọng ở đây không phải là mất mát về vật chất mà là Hà lo lắng cho an toàn của các con...Chắc chắn sẽ có một cuộc phong tỏa về an ninh để chặt chẽ hơn, thậm chí sẽ có sự di chuyển sang chỗ ở mới, tôi nghĩ như vậy", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

 

Sao Việt đăng gi 17/10: Lễ ăn hỏi HH Đỗ Mỹ Linh, ảnh Hoài Linh tại Thái Lan

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao việt ngày 17/10. Loạt ảnh trong lễ ăn hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Pha Lê bất ngờ gặp Hoài Linh ở Thái Lan, lộ ngoại hình hiện tại.